ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Escape Through Africa (2022)

Escape Through Africa [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Escape Through Africa (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Escape Through Africa
แนว/ประเภท : Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ted Betz
บทภาพยนตร์ : Ted Betz
นักแสดง : Eric Roberts, Linn Bjornland, Justin Gordon
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในปี 1914 พยาบาลชาวอังกฤษคนหนึ่งหลบหนีการโจมตีที่ด่านหน้าของเธอในแอฟริกา ถูกตามล่าโดยกลุ่มสงครามที่นำโดยเยอรมัน และด้วยความช่วยเหลือจากนักรบในท้องถิ่น เธอเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องด่านหน้าที่อยู่ใกล้เคียงจากการสังหารหมู่

 

Escape Through Africa: Amazon.de: DVD & Blu-ray

IMDB : tt2218324

คะแนน : 5

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Escape Through Africa เริ่มต้นด้วยข้อความสั้นๆ ที่บอกเราว่านี่คือปี 1914 และในขณะที่ยุโรปมุ่งหน้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 1 มหาอำนาจอาณานิคมต่างๆ กำลังรวมการยึดครองแอฟริกาโดยใช้นักรบพื้นเมืองเป็นกองกำลัง ตามมาอย่างใกล้ชิดด้วยการลาดตระเวนของอังกฤษที่ถูกชาวเยอรมันกวาดล้างภายใต้คำสั่งของพันตรี Veicht (Alexander Leeb, Transformers: Age of Extinction) และเอกสารสำคัญบางอย่างถูกจับไป

ที่อื่นๆ แอนน์ (ลินน์ บียอร์นแลนด์, Channeling, Fun Size Horror: Volume One) กำลังบอกลาอเล็กซ์ สามีของเธอ (จัสติน กอร์ดอน, Gehenna: Where Death Lives, Absentia) ที่ถูกเรียกกลับไปยังสำนักงานใหญ่ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า เขาเป็นหมอของกองทัพอังกฤษ เธอเป็นพยาบาล และลุงของเธอ กัปตันล็อควูด (เอริก โรเบิร์ตส์ จาก The Rideshare Killer และ Megaboa) มีหน้าที่ดูแลด่านหน้าของพวกเขา

รถไฟที่พาอเล็กซ์ออกจากด่านนำแฮโรลด์ (เจฟฟ์ เบิร์ก, ดอนต์ลุค, เฮาส์ออฟเดมอนส์) ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการสังหารหมู่ครั้งเปิดฉาก และได้รับข่าวว่ามีการประกาศสงครามแล้ว กัปตันล็อควูดตั้งทีมค้นหาทันทีที่มีแอนน์และฮาโรลด์ และออกเดินทางตามหาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ แต่เขากลับเดินเข้าไปในการซุ่มโจมตีอีกครั้งทันที

 

Escape Through Africa | Rotten Tomatoes