ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jim Henson Idea Man (2024)

Jim Henson Idea Man
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Jim Henson Idea Man (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Jim Henson Idea Man
แนว/ประเภท : Documentary, Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ron Howard
บทภาพยนตร์ : Mark Monroe
นักแสดง : Jim Henson, Frank Oz, Alex Rockwell
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

นักสร้างภาพยนตร์ รอน ฮาวเวิร์ด จะพาเราไปพบกับความน่าหลงใหลและเฉียบคมของชายสุดซับซ้อน เจ้าของจินตนาการไร้ขอบเขตที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งโลก

 

FILMAPIK Nonton Film Jim Henson: Idea Man (2024) Subtitle Indonesia  Streaming Download Filmapik Film Apik Filmapik21

IMDB : tt19308034

คะแนน : 8.6

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ปัญหาในการเขียนชีวประวัติเกี่ยวกับบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขอบเขตเหมือนกับจิม เฮนสัน เช่น Jim Henson: The Biography จากปี 2013 ของ Brian Jay Jones ก็คือหนังสือเล่มนี้สามารถถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์นั้นไปได้ไกลเท่านั้น ภาพ เสียง เพลง และมุขตลกที่กำหนดภาพของเราของชายผู้อยู่เบื้องหลัง Muppets จะต้องคงที่บนหน้า โดยเก็บรักษาไว้ในคำพูดของผู้เขียนและแหล่งที่มาของเขา หรือในภาพประกอบภาพถ่าย ในขณะที่สารคดีเรื่องใหม่ที่กำกับโดยรอน ฮาวเวิร์ด จิม เฮนสัน Idea Man ยังขาดความกว้างและความลึกของ 600 บางหน้าที่กล่าวถึงความก้าวหน้าทางโทรทัศน์ท้องถิ่นของเฮนสัน การสร้าง Sesame Street หรือการพยายามสร้างภาพยนตร์มหากาพย์แฟนตาซีเรื่อง The Dark Crystal และ Labyrinth แต่ก็มี ข้อได้เปรียบของการบอกและแสดงเกี่ยวกับช่วงชีวิตและการทำงานของเฮนสันไปพร้อมๆ กัน

 

ที่นี่ ความทรงจำเกี่ยวกับครอบครัวของเฮนสันและผู้ร่วมงานที่ใกล้ชิดที่สุดของเขาสามารถผสมผสานกับฟุตเทจเบื้องหลังและข้อความที่ตัดตอนมาจากการผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่ไม่ซ้ำใครของเขา: ผู้กำกับและนักแสดงแฟรงก์ ออซสามารถหวนนึกถึงชะตากรรมของ Muppet Show ad lib นั่นทำให้ Miss Piggy คาราเต้สับ Kermit the Frog แทนที่จะตบเขา จากนั้น Howard ก็สามารถตัดภาพตัดต่อเพลงฮิตที่สุดของเจ้าหมูเจ้าเสน่ห์ได้ ไม่ต้องทำงานที่ละเอียดถี่ถ้วนและขาดไม่ได้ของโจนส์ แต่เรื่องราวของอัจฉริยะในวงการบันเทิงที่สูงตระหง่านบางคนได้รับประโยชน์จากการมองเห็นที่กระตือรือร้นมากขึ้น

 

Jim Henson Idea Man (2024) directed by Ron Howard • Reviews, film + cast •  Letterboxd