ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Hunger Games 2 Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hunger Games 2 Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Hunger Games 2 Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hunger Games 2 Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ (2013) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Hunger Games 2 Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ (2013)
เรื่องราวดำเนินต่อจากภาคที่แล้ว ในโลกที่ถูกเรียกว่า “พาเน็ม” ที่ถูกแบ่งออกเป็น 12 เขต และถูกปกครองภายใต้อำนาจของแคปปิตอล หลังจาก แคทนิส ถูกตั้งขึ้นให้กลายเป็นสัญลักษณ์ Mockingjay ของกลุ่มต่อต้าน นำทีมปฏิวัติโดยเขต 13 ซึ่งมี คอยน์ เป็นผู้นำ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เธอเป็นเพียงฉากหน้า (ไม่ใช่แกนนำ) ในการปลุกระดมทั้ง 12 เขต ให้ลุกขึ้นโค่นล้ม สโนว์ ผู้นำแคปปิตอล ซึ่งหลังจาก พิต้า ถูกจับตัวไปและได้รับการช่วยเหลือกลับมาได้ แคทนิสก็พบกับความเจ็บปวดใจ เมื่อพิต้าไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป หลังจากถูกล้างสมองด้วยพิษตัวต่อ จนทำให้เกือบจะฆ่าแคทนิสด้วยน้ำมือตัวเอง
อย่างไรก็ดี แผนการปฏิวัติก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้จะมีเรื่องดีๆ อย่างการแต่งงานของ ฟินิค หนุ่มจากเขตประมงผู้เปิดเผยแผนการต่ำช้าต่างๆ ของแคปปิตอล และ แอนนี่ แฟนสาว แต่แคทนิสก็ยังคงต้อรับบทบาทการสัญญาลักษณ์ Mockingjay ต่อไป ขณะความวุ่นวายในแคปปิตอลก็มีมากขึ้น จนถึงขั้น สโนว์ เสนอให้นำเด็กๆ มาฝากไว้ที่ปราสาทของตนเองได้เพื่อความปลอดภัย ทั้งที่ความจริง เพื่อหลอกใช้ให้เด็กๆ เป็นเพียงโล่มนุษย์กำบังตนเองเท่านั้น
และในระหว่างการบุกเข้าเขต 1 ของแคทนิส และเพื่อนๆ ซึ่งมีทั้ง เกล และ พิต้า นั้นเอง แม้จะเกิดการสูญเสียจากการเสียสละชีวิตของคนหลายคน เพื่อให้แคทนิสได้ไปต่อในการโค่นล้มสโนว์ แต่ก็ยังไม่เท่าการสูญเสียอย่างที่ไม่มีวันย้อนกลับของ พริม น้องสาวสุดที่รักของแคสนิทต่อหน้าต่อตาเธอ พร้อมทั้งเด็กๆ จำนวนมาก หลังจากเกิดการทิ้งระเบิดครั้งใหญ่ขึ้น โดยที่แผนการทั้งหมดนั้น หนึ่งในคนที่เธอเคยเชื่อใจมากที่สุดคนหนึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับมัน…
สโนว์ถูกจับตัวได้ในที่สุด และถูกพิพากษาลงโทษโดยการประหาร แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่เพียงเท่านั้น เมื่อแคทนิสรู้ว่าจุดจบของสโนว์ไม่ใช่จุดจบของเรื่องราวทั้งหมดนี้ จุดหักมุมเกิดขึ้น!!
บทสรุปของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายไตรภาคสุดมันส์เรื่องนี้จะจบลงเช่นไร?
ความสัมพันธ์ระหว่างแคทนิสและพิต้าจะดำเนินไปทิศทางไหน? อะไรคือปลายทางของเกมล่าชีวิตครั้งนี้? เป็นส่วนหนึ่งของภาคจบเรื่องนี้กันได้ใน The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 ทุกโรงภาพยนตร์ 19 พฤศจิกายนนี้.

IMDB : tt1951264

คะแนน : 7.5

รับชม : 2359 ครั้ง

เล่น : 935 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง