ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Part of You | ส่วนหนึ่งของเธอ (2024)

A Part of You | ส่วนหนึ่งของเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : A Part of You | ส่วนหนึ่งของเธอ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : A Part of You | ส่วนหนึ่งของเธอ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sigge Eklund
บทภาพยนตร์ : Michaela Hamilton
นักแสดง : Felicia Maxime, Edvin Ryding, Zara Larsson
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แอกเนส วัยรุ่นที่อิจฉาจูเลีย พี่สาวคนโตของเธอ ต้องเผชิญกับความวุ่นวายเมื่อเกิดโศกนาฏกรรม เธอถูกบังคับให้ต้องสร้างตัวเองใหม่ เธออยู่บนจุดสูงสุดของการบรรลุความฝัน แต่ต้องรับมือกับผลที่ตามมาของการเลือกของเธอ

 

A Part of You (2024) - IMDb

IMDB : tt27411270

คะแนน : 0

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บทหนังอาจจะไม่ได้มีอะไรหวือหวานัก แต่ก็หยอดประเด็นแสนคมคายเอาไว้ได้ทุกตรง เป็นหนังที่ค่อนข้างมีเนื้อหาหนักอึ้งพอสมควร แต่มันก็สมน้ำสมเนื้อกับตัวเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี ขณะที่งานโปรดักชันก็ต้องยกนิ้วให้ตามมาตรฐานของงานสร้างฝั่งสวีเดน ที่มักจะได้ภาพออกมาในโทนหม่น ๆ มืด ๆ ผสมเข้ากับการเล่นสีที่สะท้อนอารมณ์ได้อย่างเป็นอย่างดี ทำให้ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของงานสร้างในหนังเรื่องเลย

แล้วถ้าหากว่าคุณเคยติดตามและดูซีรีส์ดังจากสวีเดน อย่าง Young Royals มาก่อน แน่นอนว่าจะคุ้นเคยกับทีมนักแสดงบางส่วนเป็นอย่างดี เพราะเรื่องนี้ได้ "เฟลิเซีย แม็กซิม" ก้าวขึ้นมารับบทนำในเรื่องนี้ โดยที่มีนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "ซารา ลาร์สัน" มาร่วมแสดงสมทบในหนังเรื่องนี้ด้วย ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแสดงของพวกเขาทำออกมาได้ถึงใจถึงอารมณ์จริง ๆ เป็นเหมือนระเบิดเวลาที่พร้อมจะระเบิดตู้มออกมาได้ทุก ๆ นาที

 

โดยสรุปแล้ว A Part of You ส่วนหนึ่งของเธอ ค่อนข้างให้ผลลัพธ์ที่ชวนประหลาดใจอยู่เบา ๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าประเด็นของหนังจะหนักอึ้งได้ถึงขนาดนี้ และยังถ่ายทอดออกมาได้แบบถึงอารมณ์ดีด้วย มาพร้อมกับทีมผู้สร้างที่ไว้วางใจได้ และทีมนักแสดงดาวรุ่งไฟแรงของสวีเดนที่มาละเลงพ่นไฟทางแสดงออกมาได้เป็นแบบชวนตู้ม นี่คือหนังนอกสายตา..ที่เราอยากจะแนะนำให้ไปเสพติดกัน

 

Netflix's A Part of You: Is the Movie Inspired by True Events?