ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Uninhabited | เกาะร้างหฤโหด (2010)

Uninhabited | เกาะร้างหฤโหด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Uninhabited | เกาะร้างหฤโหด (2010)

ชื่อภาพยนตร์ : Uninhabited | เกาะร้างหฤโหด
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bill Bennett
บทภาพยนตร์ : Bill Bennett
นักแสดง : Geraldine Hakewill, Henry James, Bob Baines
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง คู่รักวัยรุ่นจัดทริปหวานสุดพิเศษ เหมาเรือไปสวีทกันที่เกาะร้างสวยงามแห่งหนึ่ง ระหว่างที่คู่รักเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ หมู่นกแมกไม้ ทั้งคู่กลับรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคนในเกาะแห่งนี้ แถมยังพบรอยเท้าปริศนาที่ชวนพิศวง เหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นมากมายจนทำให้ทั้งคู่คิดว่าที่นี่มีวิญญาณร้ายสิงอยู่บนเกาะร้าง จากทริปวันหยุดแสนพิเศษกลับกลายเป็นทริปฝันร้ายสุดสยองแทน ...

 

Uninhabited (2010) - Moria

IMDB : tt1459013

คะแนน : 4.7

รับชม : 80 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คู่รักชาวออสเตรเลีย แฮร์รี (เฮนรี เจมส์) และเบธ (เจอรัลดีน ฮาควิลล์) ตัดสินใจใช้เวลาช่วงวันหยุดบนเกาะห่างไกลในเกรตแบร์ริเออร์รีฟ ซึ่งอยู่ห่างจากอารยธรรมที่ใกล้ที่สุดห้าชั่วโมง ในตอนแรกมันดูเงียบสงบ ไม่มีอะไรทำทั้งวันนอกจากกิน นอน และทำให้ผู้ชมเบื่อจนตายด้วยการพูดคุยไร้สาระ แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางคืน และบังเอิญไปพบกับกระท่อมร้างและทรุดโทรมที่พวกเขาไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน พวกเขาตระหนักดีว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว แต่ไม่ใช่แค่ชาวประมงกรีกจอมป่วนสองคน (บิลลี่ มิลิโอนิสและเทอร์รี่ ซิอูรูนิส) ที่ปรากฏตัวที่เกาะ พวกเขายังถูกผีอาฆาตของหญิงสาวชื่อคอรัล (ทาเซีย ซาลาร์) หลอกหลอนอีกด้วย ).

 

เป็นภาพยนตร์ประเภทที่ผีเล่นแกล้งเด็กโดยไม่มีเหตุผลที่ดี (ดูเหมือนว่าเธอจะใช้กล้องวิดีโอของคู่รักเพื่อบันทึกภาพที่พวกเขาหลับอยู่ เช่น ทำไม?) และคอยทรมานคู่รักด้วยเสียงอันน่าขนลุกในตอนกลางคืน ต่อมาเป็นที่ยอมรับว่าเธอกำลังแก้แค้นผู้ชายที่มาเยือนเกาะนี้หลังจากถูกรุมโทรมและทิ้งให้ตายโดยลูกเรือของบริษัทเก็บปลิงทะเลซึ่งตั้งอยู่บนเกาะแห่งนี้ในช่วงทศวรรษ 1920 เมื่อจางหายไป มีความคิดแบบครึ่งๆกลางๆ ว่าตอนนี้เบธและคอรัลกำลังทำงานอยู่ร่วมกัน แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนนักว่านี่เป็นทางเลือกของเบธหรือว่าเธอถูกคอรัลครอบงำ – “ฉันรู้สึกได้ว่าเธอ” เบ็ธบอกกับแฮร์รี่ หลังจากที่บอกว่าเธอคงจะอาฆาตพยาบาทเหมือนกับคอรัลถ้าเธอประสบชะตากรรมเดียวกัน ทุกอย่างยุ่งวุ่นวายมาก ราวกับว่าเบนเน็ตต์เกิดไอเดียดีๆ เกี่ยวกับผีบนเกาะห่างไกล และจากนั้นก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรกับมันได้ และเหนือสิ่งอื่นใดมันน่าเบื่อมาก มีหนังสั้นดีๆ ที่ควรจะทำในบรรทัดเดียวกัน แต่การขยายให้ยาวขึ้นทำให้เบนเน็ตต์มีเวลามากเกินไป และไม่มีไอเดียมากพอที่จะเติมเต็มมัน

 

Uninhabited (2010) | MUBI