ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Call Me Country: Beyoncé & Nashville's Renaissance | เรียกฉันว่าคันทรี: บียอนเซ่และเรเนซองส์ของแนชวิลล์ (2024)

Call Me Country: Beyoncé & Nashville's Renaissance | เรียกฉันว่าคันทรี: บียอนเซ่และเรเนซองส์ของแนชวิลล์ [Short]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Call Me Country: Beyoncé & Nashville's Renaissance | เรียกฉันว่าคันทรี: บียอนเซ่และเรเนซองส์ของแนชวิลล์ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Call Me Country: Beyoncé & Nashville's Renaissance
แนว/ประเภท : Documentary, Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Beyoncé
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อัลบั้ม "Cowboy Carter" ของบียอนเซ่ที่ทุกคนตั้งตารอ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 29 มีนาคม มาถึงในช่วงการปฏิวัติวงการเพลงคันทรี่ในฐานะเวทีล่าสุดของสงครามวัฒนธรรมในอเมริกา บางคนในอุตสาหกรรมยินดีต้อนรับศิลปินที่มีความหลากหลายมากขึ้น ในขณะที่บางคนมีมุมมองที่แคบกว่ามากเกี่ยวกับแนวเพลงที่เน้นไปที่ชายผิวขาวเป็นหลัก CALL ME COUNTRY: BEYONCÉ & NASHVILLE'S RENAISSANCE เจาะลึกถึงผลกระทบของการที่ศิลปินชื่อดังอย่าง Lil Nas X และ Beyoncé กำลังท้าทายสถานะเพลงคันทรี่ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และวิธีที่ศิลปินผิวดำในแนชวิลล์วางรากฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มาระยะหนึ่งแล้ว

 

Beyoncé's 'Cowboy Carter': How Will Album Fare at Grammys?

IMDB : tt32223628

คะแนน : 1

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Call Me Country: Beyoncé & Nashville’s Renaissance” เป็นสารคดีของ CNN ที่ฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่อง Max เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะลึกการจู่โจมของบียอนเซ่ในเพลงคันทรี่ด้วยอัลบั้มล่าสุดของเธอ “Cowboy Carter” และผลกระทบที่มีต่อวงการเพลง สารคดีเจาะลึกโลกแห่งดนตรีคันทรี่ ประวัติศาสตร์ และวิวัฒนาการ โดยมีการสัมภาษณ์บุคคลสำคัญในอุตสาหกรรม

 

“Call Me Country: Beyoncé & Nashville’s Renaissance” เป็นสารคดีที่กระตุ้นความคิดซึ่งให้ความกระจ่างเกี่ยวกับภูมิทัศน์ทางดนตรีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานเรื่องราวของดนตรีคันทรี่ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าด้วยกันอย่างเชี่ยวชาญ โดยเน้นที่ประวัติศาสตร์อันยาวนานของแนวเพลงและวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง

 

การเดินทางสู่ดนตรีคันทรี่ของบียอนเซ่ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการสนทนาในวงกว้างเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของแนวเพลง ความสัมพันธ์กับเชื้อชาติและเพศสภาพ และความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม สารคดีประกอบด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ศิลปิน และโปรดิวเซอร์ ซึ่งนำเสนอความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับผลงานภายในของวงการเพลง

 

จุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ความสามารถในการสร้างสมดุลระหว่างแง่มุมทางศิลปะและเชิงพาณิชย์ของดนตรี โดยจัดแสดงกระบวนการสร้างสรรค์ในขณะเดียวกันก็สำรวจด้านธุรกิจของอุตสาหกรรมด้วย จังหวะของสารคดีมีความสมดุล และเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่นระหว่างการสัมภาษณ์ การแสดง และฟุตเทจที่เก็บถาวร

 

Cowboy Carter: Beyoncé's stinging riposte | Mint Lounge