ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Terminator 3 Rise of the Machines (2003) ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เต็มเรื่อง

ดูหนัง Terminator 3 Rise of the Machines (2003) ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Terminator 3 Rise of the Machines (2003) ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เต็มเรื่อง

ดูหนัง Terminator 3 Rise of the Machines (2003) ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Terminator 3 Rise of the Machines (2003) ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร
หนึ่งทศวรรษผ่านไป นับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ (นิค สตาห์ล) ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ นั่นก็คือวันที่เครือข่ายแห่งเครื่องจักรกล ที่ผ่านการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ สกายเน็ต กลายเป็นเครื่องจักรกลที่มีความคิด และเริ่มทำลายมนุษยชาติ แต่วันที่ 29 สิงหาคม 1997 ผ่านมาและผ่านไป โดยมิได้เกิดเหตุการณ์ร้าย แม้ว่าทางสกายเน็ต จะพยายามสังหารคอนเนอร์ถึงสองครั้ง เพื่อก่อสงครามกับมนุษย์ แต่มันเป็นความพยายามที่ล้มเหลวทั้งสองครั้ง
ปัจจุบันนี้ด้วยวัย 25 ปี ของเขา คอนเนอร์ต้องใช้ชีวิตเฉกเช่นบุคคลหลุดกรอบใด ๆ ไม่มีแม้กระทั่งบ้าน ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่มีโทรศัทพ์มือถือ กลายเป็นคนตกงาน และไม่มีประวัติชี้ว่า เขามีตัวตนอยู่จริง และไม่มีทางที่จะเขาจะถูกคุกคามจากสกายเน็ท สุดยอดเครือข่ายเครื่องจักรสมองกล ที่ครั้งหนึ่งเคยหมายจะเด็ดหัวจอห์น และก่อสงครามกับเหล่ามนุษยชาติ
จนกระทั้ง... เมื่อถึงวันที่หุ่นยนต์นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่ ที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมา T-X (คริสแตนน่า โลเค่น) ได้ก้าวออกมาจากเงาของโลกอนาคต และถูกส่งข้ามเวลากลับมาอีกครั้ง เพื่อสะสางภารกิจเก่าที่ T-1000 หุ่นพิฆาตรุ่นก่อนไม่สามารถทำได้สำเร็จ เครื่องจักรสังหารรุ่นนี้ มีความบึกบึนทนทานพอ ๆ กับรูปลักษณ์ภายนอก ที่ดูเป็นมนุษย์สาวแสนสวย คล้ายคลึงกับมนุษย์อย่างยิ่ง เธอทรงพลังมากกว่า อันตรายมากกว่า และมีอำนาจทำลายล้าง มากกว่าหุ่นยนต์สังหารทุกตัว ที่ถูกส่งมาก่อนหน้านี้
คอนเนอร์ไม่ใช่เป้าหมายหนึ่งเดียว ในบัญชีรายชื่อที่ต้องกำจัดทิ้ง ของสกายเน็ต แต่ยังมีสัตวแพทย์สาวที่ชื่อ เคท บรูว์สเตอร์ (แคลร์ เดนส์) ที่จะต้องได้เห็นอดีตอันแสนไกล และปัจจุบันที่กำลังสดใสของเธอ ต้องมาปะทะกับอนาคตที่คาดเดาไม่ถึง... ยกเว้นแต่เธอจะสามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือของ T-X ผู้ไร้เทียมทาน เมื่อคอนเนอร์และเคตรู้ตัวว่า วันพิพากษากำลังมุ่งหน้าเข้าหาเขาและเธอ และเหลือเวลาเพียงสามชั่วโมงเท่านั้น ระหว่างพวกเขากับจุดจบของโลก ความหวังเดียวที่จะรอดชีวิตไปได้ ก็คือการจำลองหุ่นไซบอร์กมือสังหาร T-101 (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) อดีตหุ่นสังหารตัวต้นแบบ สุดลึกลับของคอนเนอร์ ที่บัดนี้ได้กลายเป็นหุ่นมือสังหารที่ตกรุ่นไปแล้ว แต่ทั้งหมดจะต้องเอาชนะ T-X สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีตัวใหม่ที่เหนือกว่า และเพื่อหาวิธีป้องกันวันพิพากษา หรือเผชิญหน้ากับหายนะ ของความศิวิลัยซ์ที่พวกเรารู้จัก

IMDB : tt0181852

คะแนน : 6.3

รับชม : 1030 ครั้ง

เล่น : 405 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




หนังภาคนี้ส่วนตัวว่าก็ยังสนุกอยู่ ในแง่ฉากแอคชั่น และตัวร้ายตัวใหม่อย่าง T-X ที่สวยเซ็กซี่ถูกอกถูกใจมาก แต่ข้อเสียของหนังก็เยอะเช่นกัน ข้อแรกคือการตัดสินใจฆ่าตัวละครของซาร่าห์ คอนเนอร์ ของลินดา แฮมิลตัน ด้วยโรคมะเร็ง เธออยู่รอดอยู่ทนมา 2 ภาค กลับตายไปง่ายๆ แบบนี้ได้ยังไง ไม่เข้าใจ ข้อต่อมาคือหนังกลายร่างเป็นหนังแอคชั่นไล่ล่าไปเฉยๆ ที่ก็คล้ายๆ กับภาคก่อนๆ ไล่ล่ากันไปไม่จบสิ้น อายุของแฟรนไชส์แทบจะ 20 ปีแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นความแปลกใหม่ที่แตกต่างจาก 2 ภาคแรกเลย

อีกข้อนึงที่ติดอยู่ในใจคือ การดำเนินตอนจบไปในทางที่ว่า ผู้ต่อต้านไม่ได้ส่งเทอร์มิเนเตอร์มาหยุดวันพิพากษา แต่ส่งมาเพื่อปกป้องจอห์น คอนเนอร์ กับแฟน ให้อยู่รอดพ้นวันพิพากษา เพื่อไปปลุกกระแสผู้ต่อต้านต่อสู้กับสกายเน็ตภายในอนาคตต่อไป เหมือนจงจงทิ้งปมให้สร้างภาคต่อไปได้อีก โดยรวมหนังสนุก แต่มันเริ่มขาดรสชาติที่ควรจะได้รับนี่แหละ