ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991)
หุ่นเหล็กนักฆ่า (อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์) ถูกส่งกลับมาจากอนาคตอีกครั้งเพื่อปกป้อง จอห์น คอนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง) ตอนยังเป็นเด็ก ซึ่งเขาต้องคอยช่วยเหลือทั้งจอห์นและ ซาร่าห์ (ลินดา ฮามิลตัน) จากการถูกตามล่าของหุ่นยนต์จากอนาคตด้วยเช่นกัน

IMDB : tt0103064

คะแนน : 8.5

รับชม : 2743 ครั้ง

เล่น : 1449 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก ภาค 2 (1991)

ภาคนี้เจมส์ คาเมรอน ยังกลับมากำกับ พร้อมนักแสดงชุดเดิม แถมหนังยังยาวตั้ง 2 ชั่วโมงครึ่ง ภาคนี้เสริมสร้างจินตนาการปลุกความชายแท้ภายในตัวอย่างมาก ตอนเด็กๆ เคยไปบ้านเพื่อนพ่อ แล้วเพื่อพ่อเปิดวิดีโอเรื่องนี้ ฉากที่ T-1000 ตัวละลายแล้วกลับมาหลอมรวมใหม่เป็นไอคอนิคซีนที่เติมเต็มวัยเด็กมาก แต่สารภาพว่าตอนนั้นเคยจำสับสนกับโรโบคอปด้วย เพราะหนังภาค 2 ก็เข้าฉายในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมยังเป็นหนังแนวหุ่นยนต์เหมือนกัน

พอมาดูอีกทีตอนโตค่อยได้เก็บรายละเอียด พบว่าอาร์โนลด์กับเอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง เล่นเข้าขากันดีมาก ครึ่งแรกของหนังดูสนุก ยิ่งฉากไล่ล่ายิ่งอลังการ ชอบที่ตัวละครจอห์น คอนเนอร์ ไว้วางใจเทอร์มิเนเตอร์มากๆ สอนให้ยิ้ม สอนไม่ให้ฆ่าคน มันก็น่าจะตีความได้หลายอย่าง เช่นการเลี้ยงดูสั่งสอนเด็กให้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ

หนังใช้มุกย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีตแล้วเกิดเป็นอนาคตเส้นทางใหม่ ไทม์ไลน์ใหม่ คล้ายๆ X-Men: Days of Future Past แต่เลือกที่จะจบปลายเปิด แบบไม่ได้บิ๊วไปภาคต่อแบบชัดเจน บอกแค่ อนาคตไม่มีใครรู้ ดูขี้เกียจมาก แต่จบแบบนี้สะดวกกว่า ทั้งคนดูและผู้สร้าง เพราะคนดูจะได้ไม่รู้สึกมีภาระต้องรอดู ผู้สร้างก็จะสามารถสร้างใหม่เริ่มต้นจากตรงไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องต่อจากปมภาคก่อนด้วย