ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Brave Citizen {용감한 시민} (2023)

Brave Citizen {용감한 시민}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Brave Citizen {용감한 시민} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Brave Citizen {용감한 시민}
แนว/ประเภท : Action, Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Park Jin-Pyo
บทภาพยนตร์ : Ji Na Yeo
นักแสดง : Shin Hye-sun, Lee Tae Gyun, Cha Woo-min
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ติดตามอดีตแชมป์มวยหญิงที่ตอนนี้ทำงานเป็นครูสอนมัธยมปลายแทน และหลังจากที่ได้เห็นความรุนแรงที่เกินจะรับไหว เธอจึงตัดสินใจใช้ความยุติธรรมด้วยหมัดของเธอเอง

 

Herald Review] 'Brave Citizen,' a delightful comic action flick that  punishes school bullies

IMDB : tt22505214

คะแนน : 7.1

รับชม : 133 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จากเว็บตูนสุดฮิต สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่จะมาขยี้หัวใจ Brave Citizen จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกของ โซชีมิน (รับบทโดย ชินฮเยซอน) อดีตนักมวยหญิงดาวรุ่งผู้เปี่ยมไปด้วยความฝัน แต่โชคชะตากลับพลิกผันให้เธอต้องพับเก็บความฝันนั้นไว้ชั่วคราว และก้าวเท้าสู่การเป็นครูสอนนักเรียนมัธยมปลายแทน

 

Brave Citizen มากับพล็อตเรื่องสุดเข้มข้น โซชีมิน (รับบทโดย ชินฮเยซอน) อดีตนักมวยดาวรุ่ง ผันตัวมาเป็นครูสัญญาจ้างในโรงเรียนมัธยมปลาย แต่ดันต้องมาเผชิญกับปัญหาใหญ่ นั่นคือ การกลั่นแกล้ง ของเหล่านักเรียนเกเร นำโดย ฮันซูคัง (รับบทโดย อีจุนยอง) เด็กหนุ่มรูปงาม ฉลาด ร่ำรวย แต่ภายในจิตใจโหดเหี้ยม ไร้ความปราณี ครูสาวสุดทนตัดสินใจสวมหน้ากากเหมียวน้อยพร้อมจัดไปชุดใหญ่ ประกอบกับมีนักเรียนถ่ายคลิปไปเผยแพร่ เหมียวน้อยจึงโด่งดังกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน Brave Citizen ดำเนินเรื่องได้อย่างไหลลื่น ไม่น่าเบื่อ ผสมผสานความ สนุกตื่นเต้น ลุ้นระทึก ไปกับฉากต่อสู้สุดมันส์ และฉากสืบสวนสอบสวนที่ชวนติดตาม นอกจากนี้ยังมีฉากตลกที่สอดแทรกมาเป็นระยะ ๆ ช่วยให้คลายเครียด และสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

 

Kisah Shin Hye Sun dan Lee Jun Young Perankan Brave Citizen