ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tripped Up (2023)

Tripped Up
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Tripped Up (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Tripped Up
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shruti Ganguly
บทภาพยนตร์ : Cristina Catanzaro, Carrie Shaw
นักแสดง : Leah Lewis, Ashley Moore, Ariel Winter
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เชฟลิซซี่ออกเดินทางพร้อมเพื่อนซี้สามคนเพื่อแข่งขันในเทศกาลอาหารซอซี่อันทรงเกียรติ สิ่งที่เริ่มต้นจากการก้าวเข้าสู่อาชีพที่คำนวณไว้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นการผจญภัยสุดบ้าระห่ำที่เต็มไปด้วยอาหาร ความสนุกสนาน และความผูกพันของผู้หญิง

 

Tripped Up Stars and Director on Bringing Much-Needed Light and Laughter  with New Movie

IMDB : tt14778172

คะแนน : 5

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Tripped Up ดราม่าเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงสี่คนในวัยยี่สิบกลางๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นพยายามจะเป็นเชฟเรียลลิตี้ทีวี และปัจจุบันกลายเป็นฟันเฟืองในร้านอาหารหรูในนิวยอร์กสำหรับหัวหน้าพ่อครัวที่เกลียดเธอ การตัดสินใจที่ไม่ดีครั้งหนึ่งในภายหลัง ลิซซี่และเพื่อนทั้งสามของเธอกำลังเดินทางไปงานเทศกาลอาหารด้วยความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อรักษาอาชีพการงานของเธอ

 

เด็กผู้หญิงทั้งสี่คนเป็นตัวอย่างที่ดีของกลุ่ม Gen Z ในตอนแรก ฉันคิดว่าพวกเธอคงจะน่ารำคาญ พวกเธอส่งเสียงดังมากและมีสมาธิสั้นซึ่งกินเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที ซึ่งเป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิง Gen Z มาก บนติ๊กต๊อก แต่การเขียนและการแสดงของฟีเจอร์อิสระนี้ช่วยได้ เพราะสาวๆ เหล่านี้มีความสมจริง พวกเขาเป็นตัวแทนของการตัดสินใจที่หุนหันพลันแล่น และวิธีแก้ปัญหาอันชาญฉลาด ตลอดจนความทะเยอทะยานที่รวดเร็วและความทะเยอทะยานที่คนรุ่นพวกเขามีชื่อเสียง พวกเขาสะท้อนโลกปัจจุบันได้อย่างแม่นยำและสามารถแสดงคุณลักษณะเชิงบวกทั้งหมดที่มีข้อบกพร่องมากมาย ตัวละครทุกตัวในหนังเรื่องนี้ (ยกเว้นตัวร้ายหนึ่งตัว) เป็นแบบสามมิติและเข้ากับเรื่องราวของหนังได้อย่างลงตัว

 

Tripped Up - Official Trailer (2023)