ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Misfits | เดอะมิสฟิตส์ (1961)

The Misfits | เดอะมิสฟิตส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : The Misfits | เดอะมิสฟิตส์ (1961)

ชื่อภาพยนตร์ : The Misfits | เดอะมิสฟิตส์
แนว/ประเภท : Drama, Romance, Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  John Huston
บทภาพยนตร์ : Arthur Miller
นักแสดง : Clark Gable, Marilyn Monroe, Montgomery Clift
วันที่ออกฉาย : 1961

 

 

ในการแสดงครั้งสุดท้าย คลาร์ก เกเบิลและมาริลิน มอนโรแสดงได้ดีที่สุดในฐานะคาวบอยสูงวัยและผู้หย่าร้างที่ไม่แยแส ทั้งสองต่างก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่ในภาพยนตร์คลาสสิกอันเฉียบคมของจอห์น ฮัสตัน อีกทั้งมอนต์โกเมอรี่ คลิฟ ก็ร่วมแสดงด้วย

 

The Misfits (1961) - IMDb

IMDB : tt0055184

คะแนน : 7

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โดยหลักแล้วมันคือหนังดราม่าผสมโรแมนติกน่ะครับ แต่โรแมนติกในทีนี้มันไม่ได้หวานแหววหวานจ๋อย พูดง่ายๆ คือหนังไม่ได้นำเสนอแต่ด้านที่เข้ากันได้ระหว่างเกย์และรอสลินเท่านั้น แต่หนังยังนำเสนอด้านที่พวกเขาดูจะต่างกันแบบสุดๆ จนแทบจะมองหน้ากันไม่ติด ไหนจะนำเสนอให้เราได้เห็นว่าเพิร์ซและกีโดดูจะมีใจอยากให้รอสลินเลือกพวกเขาซะอีก อารมณ์ของหนังมันเลยออกแนวคล้ายๆ หนึ่งหญิงสามชายน่ะครับ ดังนั้นใครคาดหวังความโรแมนติกแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กล่ะก็ ไม่ใช่เรื่องนี้ครับ

ผมรู้สึกว่าหนังเดินหน้าไปได้ด้วยพลังดาราครับ ในแง่ของบทนั้นผมมองว่าเป็นเพียงโครงหลวมๆ เท่านั้น ที่เหลือส่วนใหญ่คือให้ดาราแสดงกันไป เพราะจะมีหลายช่วงเลยที่ผมรู้สึกว่าบทน่ะไม่ได้สำคัญอะไรหรอก แต่พฤติการณ์ของตัวละครต่างหากที่มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่อง

 

สรุปว่าหนังเรื่องนี้อาจไม่ใช่สุดยอดแห่งผลงานของทั้งผู้กำกับและเหล่าดารา แต่ก็ถือเป็นหนังที่น่าสนใจและมีค่าควรแก่การรับชมสักรอบ ไม่แน่นะครับว่ารสชาติอันแตกต่างหลากหลายที่ผสมกันในหนังเรื่องนี้อาจทำให้ท่านชอบหนังเรื่องนี้อย่างคาดไม่ถึงก็ได้

 

We're All Dying”: The Misfits as Haunted Film – Senses of Cinema