ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Atlas | ล่าข้ามจักรวาล (2024)

Atlas | ล่าข้ามจักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังมาใหม่ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Atlas | ล่าข้ามจักรวาล (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Atlas | ล่าข้ามจักรวาล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Brad Peyton
บทภาพยนตร์ : Leo Sardarian, Aron Eli Coleite
นักแสดง : Jennifer Lopez, Simu Liu, Sterling K. Brown
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แอตลาส เชพเพิร์ด นักวิเคราะห์ข้อมูลตัวแม่ แต่เธอไม่เคยไว้วางใจสิ่งที่เรียกว่าปัญญาประดิษฐ์เลย เธอจึงเข้าร่วมภารกิจการจับตัวหุ่นเอไอแตกแถว ที่ถูกหมายหัวจากโลกมนุษย์ เพราะเคยก่อกบฎครั้งรุนแรงและลี้ภัยหลบหนีไปดาวดวงอื่น แต่เมื่อการเดินทางไปติดตามล่าตัวมันเกิดผิดแผน เธอต้องพยายามกอบกู้อนาคตของมวลมนุษยชาติ ด้วยการเปิดใจและไว้วางใจกับเหล่าเอไออีกครั้ง

 

Atlas (2024) – Review | Netflix Sci-fi Action Movie | Heaven of Horror

IMDB : tt14856980

คะแนน : 6.9

รับชม : 982 ครั้ง

เล่น : 165 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



งานสร้างและโปรดักชันต่าง ๆ ของ Atlas เรื่องนี้ ถือว่าทำออกมาได้พอใจ ถึงจะยังไม่ใช่เนื้อหาไซไฟที่พิถีพิถันชวนตระการตาอะไรนักก็ตาม โทนของหนังคล้ายกับงานสร้างซีจและเทคนิคแบบเดียวกับงานออกแบบสร้างวิดีโอเกม บ้างก็ชวนดูขึงขัง บ้างก็ออกมาแข็งกระด้าง เป็นงานสร้างที่ไม่ได้ทำให้รู้สึกประหลาดใจและแปลกใหม่อะไร เป็นจุดที่พอจะเป็นเซฟโซนให้กับหนังเรื่องนี้

การเล่าเรื่องใน Atlas แทบจะไม่มีอะไรเลย เดาทิศทางเนื้อเรื่องได้ไม่ยากเย็นนัก แต่หนังเองก็ไม่ได้ใส่เต็มกับความเป็นแอคชันไซไฟในแบบที่ควรจะเป็น เพราะในท้ายที่สุดนี่ก็เป็นเพียงหนังปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเอไอเรื่องหนึ่งก็เท่านั้น เพราะโครงสร้างแทบไม่มีอะไรต่างไปกับจากบรรดาหนังโรแมนติกทั่วไป แต่ได้ถูกนำมาใส่เอาไว้ด้วยฉากหลังความล้ำเลิศทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์

 

ในส่วนของพาร์ทการแสดง นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งงานที่แปลกใหม่ของ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ที่ปกติเธอมักจะโดดเด่นกับหนังตลกและหนังรัก เคยเล่นหนังบู๊มาบ้าง แต่สำหรับหนังบู๊ไซไฟถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่กับเธอ แม่เจโลก็ยังรับมือกับบทบาทของตัวเองเธอได้ดี ด้วยการใส่ลีลาการแสดงแนวถนัดของเธอเข้าไปด้วย จึงทำให้หนังที่เต็มไปด้วยพล็อตเห่ย ๆ ยังพอมีอะไรให้กระชุ่มกระชวยจากแอคติ้งของแม่ได้บ้าง

 

Netflix: Jennifer Lopez AI Thriller Among New Movies On Streaming Service  This Week