ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kill Bill Vol 1 นางฟ้าซามูไร ภาค 1 (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kill Bill Vol 1 นางฟ้าซามูไร ภาค 1 (2003) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kill Bill Vol 1 นางฟ้าซามูไร ภาค 1 (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kill Bill Vol 1 นางฟ้าซามูไร ภาค 1 (2003) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Kill Bill Vol 1 นางฟ้าซามูไร ภาค 1 (2003)
หลังจากที่ตั้งท้องกับบิล (เดวิด คาร์ราดีน) หัวหน้าองค์กรและคนรักของเธอ เดอะไบรด์ (อูม่า เธอร์แมน) ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจาก DiVAS เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา โดยการเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แต่แล้วในงานแต่งงานของเธอ บิลกับเหล่านักฆ่าขององค์กรได้บุกเข้ามาที่งาน และถึงแม้เธอจะบอกเขา ในวินาทีแห่งความเป็นความตายว่า เธอตั้งท้องลูกของเขาอยู่แต่บิลก็ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยการยิงไปที่ศีรษะของเธอ
เดอะไบรด์รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด บิลส่งแอลล์ ไดรเวอร์ (แดรีล ฮันนาห์) ไปจัดการกับเธอในโรงพยาบาล จนเธอต้องตกอยู่ในอาการโคม่า 4 ปี ต่อมาเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าอย่างน่าอัศจรรย์... ปฏิบัติการณ์ตามล่าล้างแค้น Kill Bill จึงเริ่มต้นขึ้น!
เป้าหมายแรก : Cottonmouth หรือ โอเรน อิชิอิ (ลูซี่ ลิว) นักฆ่าสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย อิชิอิมีความแค้นฝังใจ ที่พ่อแม่ถูกฆ่าตายตั้งแต่อายุ 7 ปี จนอายุ 11 ปี เธอเริ่มออกตามล่า ล้างแค้นศัตรูที่ฆ่าครอบครัว ความสามารถเฉพาะตัวของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าหญิงคนแรก ของประเทศญี่ปุ่น โอกินาว่า : เพื่อเป้าหมายปฏิบัติการณ์ตามล่า The Bride ได้ฝึกปรือฝีมือการฟันดาบ กับตำนานยอดฝีมือนินจาอย่าง ฮัตโตริ ฮันโซ (ซอนนี่ ชิบะ) โตเกียว : ปฏิบัติการณ์ล้างเลือดเริ่มต้นขึ้นที่ The House of Blue Leaves สถานที่นัดประชุมแก๊ง The Crazy 88 ที่นั่น The Bride ต้องผ่านด่านชายชุดดำ ผู้คุ้มกันของโอรินกว่า 100 คน และ 2 มือขวาผู้คุ้มกันด่านสุดท้ายอย่าง โซฟี ฟาทาล (จูลี่ เดรย์ฟัส) นักฆ่าสาวเลือดเย็น กับ โกโก ยูบาริ (จิอากิ คุริยาม่า) สาวน้อยลูกตุ้มมรณะ บอดี้การ์ดส่วนตัวของ โอเรน อิชิอิ... ท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย เดอะไบรด์ และโอเรน อิชิอิ จะต้องตัดสินกันด้วยเพลงดาบสุดท้าย ว่าใครกันแน่คือผู้ที่เป็นหนึ่ง...
ภายหลังการต่อสู้ที่ The House of Blue Leaves บิลรับรู้สารท้าดวลจากเดอะไบรด์ด้วยใบหน้าที่เย็นชา... แต่เบื้องหลังใบหน้านั้น บิลรู้ดีว่าเขายังมีไพ่ไม้ตายใบเด็ดเก็บซ่อนอยู่

IMDB : tt0266697

คะแนน : 8.1

รับชม : 8070 ครั้ง

เล่น : 3951 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




     ผมเขียนรีวิวนี้ขึ้นมาเพราะความรักที่ยังมีหลงเหลือให้เฮียเควนตินครับ555

     นี่พึ่งดู Once Upon A Time... In Hollywood ไปหมาดๆ อาทิตย์ที่แล้วเองนะ อาทิตย์นี้มาวนดูหนังเฮียแกอีกแล้ว ไม่รู้แกป้ายยาอะไรผมนะถึงได้คึกขนาดนี้(ฮา) แต่ผมอยากเขียนรีวิวเรื่องนี้จริงๆ ครับ เพราะเป็นหนังที่ผมชอบมากๆ ของเควนตินเรื่องนึงเลย หนังเล่าเรื่องราวของ The Bride หลังจากที่เธอตั้งท้องกับ Bill หัวหน้าองค์กรและคนรักของเธอ เธอตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจาก DiVAS เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา โดยการเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แต่แล้วในงานแต่งงานของเธอ บิลกับเหล่านักฆ่าขององค์กร ได้บุกเข้ามาที่งาน และถึงแม้เธอจะบอกเขา ในวินาทีแห่งความเป็นความตายว่า เธอตั้งท้องลูกของเขาอยู่แต่ บิลก็ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยการยิงไปที่ศีรษะของเธอ The Bride รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด บิลส่ง California Mountain Snake ไปจัดการกับเธอในโรงพยาบาล จนเธอต้องตกอยู่ในอาการโคม่า 4 ปี ต่อมาเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าอย่างน่าอัศจรรย์ ...ปฏิบัติการณ์ตามล่าล้างแค้น Kill Bill จึงเริ่มต้นขึ้น!

     ผมจำได้ว่าผมเคยดูตอนยังเด็กครับ ตอนนั้นผมได้ไปบ้านลุงแล้วเผอิญไปเจอหนังเรื่องนี้เข้า แต่ว่าในตลับกลับมีแค่แผ่นที่สองแผ่นเดียว ทำให้ผมต้องดูทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูเนื้อหาในช่วงแรก แต่พอดูจบผมกลับต้องขอยืมลุง(ทั้งๆ ที่มีแผ่นเดียว)มาดูที่บ้านเลยครับ แล้วก็ตามหาคนที่มีแผ่นแรก จนสุดท้ายพ่อผมได้ซื้อแผ่นดีวีดีเรื่องนี้มา(เพราะโดนผมป้ายยา555)จากนั้นผมเลยได้ดูหนังเรื่องนี้แบบเต็มเรื่อง

     ถ้าถามว่าผมชอบมั้ย..... ถ้าดูจากความกระดี๊กระด๊าที่ผมเขียนมาข้างต้นน่าจะรู้เป็นนัยย์ๆ แล้วนะครับว่าผมชอบหนังเรื่องนี้มากขนาดไหน ท่าน!!! หนังมันส์ขนาดนี้ทำไมจะไม่ชอบล่ะ

     ถ้าเอาตรงๆ พล็อตมันเบาบางมากนะครับ บางจนแทบมองไม่เห็นประเด็นที่มันจะสื่อ แต่เฮียเควนตินเก่งครับที่ใส่อันนั้นอันนี้เข้ามาในหนังจนทำให้หนังมีองค์ประกอบที่เข้าท่าหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เท่ห์มาก เปิดเรื่องมาผมก็ว้าวแล้วครับ ฉากต่อสู้ตอนต้นเรื่องมันสนุกมากครับ แถมผมก็ชอบตัวละครอสรพิษทองแดงมากพอสมควรเลย(ถึงแม้หนังจะไม่ให้รายละเอียดตัวละครนี้มาก แต่ก็ทำให้เรารู้จักปูมหลังเธอผ่านบทสนธนาของเธอและเจ้าสาว) แต่ที่โดนใจผมมากก็คือโกโกะครับ ตัวละครนี้เท่ห์และก็น่ารักมากๆ ครับ ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นกับถือลูกตุ้ม โคตรเท่ห์เลย แต่ผมก็มองข้ามความเท่ห์ของเจ้าสาวตอนสวมชุดบรูช ลีไม่ได้จริงๆ ครับ มันสลัดภาพความเท่ห์ของเธอไม่ออกจริงๆ เห็นมั้ยครับ แค่ตัวละครน่าสนใจก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่หนังยังไม่หมดความเจ๋งแค่นั้นครับ ในการเล่าเรื่องนั้น บอกเลยว่าเฮียเควนตินขั้นเทพมาก

     ผมชอบตรงที่เฮียแกหั่นหนังออกเป็น 2 ชุดนะ เพราะทั้งสองชุดมีจุดที่เชื่อมโยงกันที่ค่อนข้างสำคัญหลายจุดเลย ในภาคแรกนี้ถ้าพูดตามตรงก็อย่างที่ว่าครับว่าพล็อตมันบาง แต่ความน่าติดตามมันเต็มสิบเลย แต่ทำไมเราถึงติดตามเรื่องราวที่เหมือนไม่มีอะไรมากล่ะ เออน่าคิดแฮะ

     ที่ผมว่ามันน่าติดตาม เพราะเฮียเควนตินใส่จุดล้อเลียนหนังเรื่องอื่นมาเยอะครับ บางอันนี่เจ๋งจนบางทีลั่นหัวเราะออกมาเลยนะ อย่างชื่อตัวละครในองค์กร DiVAS นี่ก็มาจากคอมมิคกัปตันอเมริกา สไตล์การหั่นฉากเป็นแบบ split scene นี่ก็ทำล้อเลียนหนังสือการ์ตูน ชุดเจ้าสาวในท้ายเรื่องก็ล้อเลียนบรูซ ลี(ขนาดฉากดวลดาบกันยังมีการโหนไปมาแบบหนังจีนกำลังภายในเลย) หรือว่าฉากต่อสู้ที่เป็นภาพขาว-ดำ อันนี้ก็ล้อเลียนการ censor ซึ่งถ้าฉากนั้นไม่ทำภาพขาว-ดำ ผมว่าผมมีอ้วกแน่นอน เลือดกระฉูดขนาดนั้น555

     องค์ประกอบที่ว่ามาทำให้หนังมันน่าสนใจครับ จนเราลืมไปเลยว่าพล็อตมันเบา เพราะว่าหนังมันเล่าเรื่องสนุกและน่าติดตาม(แบบไม่ต้องพยายามทำให้ซับซ้อน)ครับ ฉากแอคชั่นก็โหดมันส์สะใจมาก นั่นทำให้ปัญหาพล็อตบาง ไม่ใช่สิ่งที่ทำร้ายหนัง แต่เป็นสิ่งที่เปิดทางให้เฮียเควนตินได้ใส่ของเต็มที่ต่างหาก

     สรุปแล้ว Kill Bill Vol. 1 เป็นหนังที่พล็อตบาง แต่พล็อตบางคือข้อดีที่ทำให้หนังมันส์สุดโต่ง ฮาสุดขีด และโหดสุดขั้ว เป็นหนังลำดับที่ 4 ของเฮียเควนตินที่ผมชอบมากถึงมากที่สุด เป็นหนังที่สามารถหยิบมาดูเมื่อไหร่ก็ได้และดูซ้ำแบบไม่เบื่อเลย(จนปัจจุบันแผ่นเน่าแล้วผมต้องไปหาซื้อตามห้างเอา555) ใครที่ยังไม่เคยดู แล้วชอบหนังที่แอคชั่นมันส์ ดิบ โหด ผมแนะนำเรื่องนี้เลยครับ เพราะถ้าคุณติดใจภาคนี้ ผมก็ไม่ต้องบอกว่าให้หาภาคสองมาดูหรอก เพราะผมว่าคุณๆ น่าจะหาดูภาคสองตามมาหลังจากดูภาคนี้แน่นอน