ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Lethal Weapon 4 ริกก์ คนมหากาฬ ภาค 4 (1998) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lethal Weapon 4 ริกก์ คนมหากาฬ ภาค 4 (1998) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Lethal Weapon 4 ริกก์ คนมหากาฬ ภาค 4 (1998) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lethal Weapon 4 ริกก์ คนมหากาฬ ภาค 4 (1998) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Lethal Weapon 4 ริกก์ คนมหากาฬ ภาค 4 (1998)
เจ็ท ลี กับการก้าวสู่ระดับอินเตอร์เป็นครั้งแรก ในบทตัวร้ายของหนัง ซีรี่ส์สุดฮิต เรื่องนี้ หนังเล่าถึง ขบวนการค้าแรงงานต่างด้าว ที่เป็นคนจีนด้วยกันแท้ ๆ ที่นำมาขายในอเมริกัน หนังได้ตัวแสดงหลัก ๆ กลับมาครบ รวมทั้งเสริมตัวใหม่ ๆ อีก หลายคน ที่มาเพื่อเพิ่มความฮา โดยเฉพาะ อย่าง คริส ร๊อค เป็นต้น หนังมันส์ตั้งแต่ ฉากเปิดเรื่องที่มีการระเบิดปั้มน้ำมันอย่างถล่มทลาย เรื่องจนถึง ไคลแม๊กซ์ ที่พี่เจ็ท ลี แกอึดเหลือเกินกว่าพระเอกเราจะฆ่าได้ก็เกือบม่องเหมือนกัน

IMDB : tt0122151

คะแนน : 6.6

รับชม : 1656 ครั้ง

เล่น : 693 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รายงานล่าสุดระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ Lethal Weapon (ริกกส์ คนมหากาฬ) อาจได้กลับมาครบทีมในภาคที่ 5

Lethal Weapon หรือที่รู้จักกันในชื่อไทย ริกกส์ คนมหากาฬ เป็นภายนตร์ตำรวจคู่หู แอ็คชั่น/คอเมดี้ ระดับตำนาน ซึ่งมีส่วนผสมที่ลงตัวของผู้กำกับ ริชาร์ด ดอนเนอร์ และสองนักแสดงนำ เมล กิบสัน กับ แดนนี่ โกลเวอร์ จนประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 1987 และมีภาคต่อออกมาอีกจนถึง Lethal Weapon 4 (1998)

ในปัจจุบัน Lethal Weapon ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์ฉายทางโทรทัศน์มาตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งนำแสดงโดย เดม่อน วายนส์ และ เคลย์น ครอว์ฟอร์ด แต่รสชาติอาจยังไม่กลมกล่อมเท่าเวอร์ชั่นภาพยนตร์

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ Deadline ระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ เมล กิบสัน (เพิ่งกลับมาคืนฟอร์มได้กับ Hacksaw Ridge), แดนนี่ โกลเวอร์ และผู้กำกับ ริชาร์ด ดอนเนอร์ อาจกลับมารวมมือกันสร้างแฟรนไชส์ Lethal Weapon อีกครั้งเป็นภาคที่ 5 ด้วยบทของ แชนนิง กิบสัน ที่เคยเขียนบท Lethal Weapon 4

เป็นที่ทราบกันดีว่า ฮอลลีวู้ดมักจะนำแฟรนไชส์คลาสสิกกลับมาปัดฝุ่นใหม่อยู่เสมอ ซึ่งถ้าหากนักแสดงและผู้กำกับยินดีที่จะสร้างกลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง ทาง Warner Bros ก็อาจดึงเอา เชน แบลค ผู้เขียนบท Lethal Weapon ภาคแรก กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ทางเราจะอัปเดทข้อมูลของ Lethal Weapon 5 ให้ท่านทราบในทันทีที่มีความคืบหน้า