ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2
ตลอดระยะเวลา 4 ปี นับจาก เจ้าหน้าที่เจย์ (สมิธ) กับเคย์ (โจนส์) ร่วมแรงกันปัดเป่าภัยพิบัติของห้วงจักรวาลนั้น เคย์ได้หวนคืนสู่ชีวิตแบบมนุษย์ปกติ ขณะที่เจย์เข้ารับตำแหน่งแทนอดีตคู่หู ในฐานะลูกจ้างผู้ทรงประสิทธิภาพที่สุด แห่งหน่วยงานอันไม่เป็นทางการของรัฐบาล ซึ่งมีหน้าที่จัดการเอเลี่ยนทุกประเภทบนพื้นโลก "Men In Black"
ระหว่างการออกสำรวจอาชญากรรมของเอเลี่ยนตามปกตินั้น เจย์กลับค้นพบแผนการชั่วร้ายของ เซอร์ลีน่า (ลาร่า ฟลินน์ บอยล์) ศัตรูจากดาวไคโลเธียน ผู้ซ่อนตัวตนที่แท้จริง ไว้ภายใต้คราบของนางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ กับเพื่อนร่วมแก๊งสองหัว แต่มีสติปัญญาครึ่งเดียวนาม สแคร็ด / ชาร์ลี (จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์) โดยมีเพียงบุคคลเดียวเท่านั้น ที่ล่วงรู้ปฏิบัติการลับบนโลกครั้งนี้ของเซอร์ลีน่า นั่นก็คืออดีตเจ้าหน้าที่เคย์ ผู้ซึ่งขณะนี้กำลังปฏิบัติภารกิจ อยู่ในหน่วยงานรัฐอีกแห่งหนึ่ง ..ที่ทำการไปรษณีย์อเมริกา
เจ้าหน้าที่ทั้งสอง ต้องกลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับหญิงสาววายร้าย เจ้าของแผนการที่ยากเข็ญ และท้าทาย MIB มากที่สุด นับตั้งแต่องค์กรแห่งนี้ เคยปฏิบัติการปกป้องโลก ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือบรรดา "เดนจักรวาล" ทั้งหลายเป็นต้นมา

IMDB : tt0120912

คะแนน : 6.2

รับชม : 6158 ครั้ง

เล่น : 2852 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Men in Black II (2002) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 2

14721666_1353531338010997_5041148879633703798_n

ภาคต่อที่อาจจะไม่ลงตัวกลมกล่อมเท่าภาคแรก (รวมถึงสนุกไม่มากเท่าภาค 3) แต่ก็ยังถือว่าดูเอาเพลินและเอาฮาได้โอเคในระดับหนึ่ง

จะว่าไปลูกเล่นภาคนี้เยอะมาก ที่ชอบเป็นพิเศษคือการแซวรายการประเภท “สารคดีไขปริศนาเรื่องลึกลับ” ที่เอามาใส่ลงในเรื่องได้อย่างพอเหมาะ ตอนแรกคิดว่าใส่ลงมาขำๆ แต่พอดูๆ ไปก็แอบเซอร์ไพรส์แฮะ

ถ้าดูเอาลูกเล่น ภาคนี้ก็ถือว่าสนุกล่ะครับ มีมุกและรายละเอียดต่อฉากเยอะมาก หรือพล็อตจริงๆ ก็ซับซ้อนไม่น้อย แต่ความดีของหนังถูกบั่นทอนลงไปพอตัวในส่วนของการเดินเรื่อง จังหวะตอนต้นๆ บางช่วงก็เรื่อยไปบ้าง ในขณะที่ตอนท้ายก็ห้อสปีดแบบเต็มเหยียด เลยทำให้อารมณ์ร่วมอาจจะไม่มาก

แต่ลึกๆ ผมก็ยังชอบภาคนี้นะ ชอบแก่นประเด็นหลักของหนังที่ว่าด้วยความเหงาและความโดดเดี่ยวของ MIB ซึ่งเอาเข้าจริงๆ แล้วมันออกแนวเศร้าเลยล่ะครับ

ประมาณว่าหากคุณเลือกจะเป็น MIB แล้ว คุณก็จะไม่อาจมีชีวิตแบบคนทั่วๆ ไปได้ ไม่อาจมีรัก ไม่อาจมีครอบครัว หรือกระทั่งเพื่อนก็มีไม่ได้ คุณต้องยุติการมีตัวตนในสังคมของโลกนี้จนถึงวันที่หมดลมหายใจ หรือจนถึงวันที่เลิกเป็น ซึ่งก็ต้องมาดูอีกว่าคุณเป็น MIB นานแค่ไหน หากเป็นนานเกิน ก็อาจไม่สามารถกลับไปสานต่อชีวิตปกติได้เหมือนกัน

ครับ ชอบประเด็นนี้ แม้มันจะไม่เข้าที่เต็มร้อย แต่ก็ดูเอามันส์ได้เพลินๆ แอ็กชันภาคนี้ก็โม้ดี (ชอบฉากพลุตอนท้ายครับ มันสวยและเท่ห์ยังไงก็ไม่รู้)

ดนตรีของ Danny Elfman ถือว่าจัดเต็มและเด่นมาก ลูกเล่นโคตรเยอะ (ในฉากซึ้งก็แอบกินใจได้เหมือนกัน) รวมถึงเพลง Black Suits Comin’ ที่มันส์ได้ที่

สรุปคือภาคนี้อารมณ์เหมือนกินพิซซ่าหรือไก่ทอดน่ะครับ กินเอามันส์ เอาอร่อย ไม่ต้องคิดมาก

ปล. ภาคแรกพากย์ไทยสุดยอด ส่วนภาคนี้พากย์ไทยก็ “สุด” เช่นกัน… แต่คนละแบบกันนะ