ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chief of Station (2024)

Chief of Station
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Chief of Station (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Chief of Station
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jesse V. Johnson
บทภาพยนตร์ : George Mahaffey
นักแสดง : Aaron Eckhart, Olga Kurylenko, Alex Pettyfer
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังจากรู้ว่าการตายของภรรยาของเขาไม่ใช่อุบัติเหตุ อดีตหัวหน้าสถานี CIA ก็ถูกบังคับให้กลับเข้าสู่โลกใต้ดินของหน่วยสืบราชการลับ โดยร่วมมือกับศัตรูเพื่อคลี่คลายแผนการสมคบคิดที่ท้าทายทุกสิ่งที่เขาคิดว่าเขารู้

 

The Bricklayer Trailer Previews Aaron Eckhart-Led Action-Thriller

IMDB : tt21301418

คะแนน : 5.3

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เบน มัลลอย (แอรอน เอคฮาร์ต, The Dark Knight, Ambush) เป็นหัวหน้าสถานีข่าวบอลติคของซีไอเอ หรืออย่างน้อยเขาก็เป็นเช่นนั้นจนกระทั่งในนาทีแรกของเรื่อง ฟาร์ราห์ ภรรยาของเขา (เลทิเทีย เอโด้, Primal, The Man in the Basement) ซึ่งอยู่ในแวดวงข่าวกรองก็ถูกระเบิดเสียชีวิต หกเดือนต่อมาเขาไม่สามารถลืมความตายของเธอได้ และนิค ลูกชายของเขา (คริส เปตรอฟสกี้, เดอะ เชด, เดอะ บอดี้ ทรี) ก็โทษเขาที่ทำให้แม่ของเขาเสียชีวิตและจะไม่โทรกลับหาเขา

 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อหน่วยงานเรียกเขามาสอบปากคำ โดยพยายามตีตราว่าเธอเป็นสายลับสองฝ่ายและแช่แข็งเขาไว้ เขาตัดสินใจมุ่งหน้ากลับไปที่บูดาเปสต์เพื่อค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง ขณะที่จอห์น (อเล็กซ์ เพ็ตตีเฟอร์ จาก The Ministry of Ungentlemanly Warfare, The Last Witness) อดีตผู้ช่วยของเขาและตอนนี้มาแทนที่เขาปัดเขาออกไป ฮิตเชนส์ อดีตเจ้านายของฟาร์ราห์ (นีน่า เบิร์กแมน จาก Doom: Annihilation, Don't Try This at Home) ชี้ให้เห็น เขาไปในทิศทางของอดีตหัวหน้าสถานี FSB Evgeny (Nick Moran, Firecracker, Repeater) ชายที่เขาคุ้นเคยดีอยู่แล้ว

 

Chief of Station (2024) - IMDb