ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015
Infini มนุษยชาติกลายเป็นเหยื่อของวิกฤติประชากรล้นโลก และเส้นแบ่งระหว่างคนจนกับคนชั้นกลางก็ไม่หลงเหลืออย ู่อีกต่อไป วิท คาร์ไมเคิล ได้ตกลงรับงานที่มีความเสี่ยงสูงโดยต้องเดินทางออกไป นอกโลกด้วยเทคโนโลยี สตริปสตรีม เพื่อหวังจะยกสถานภาพของตัวเองและครอบครัวให้ดีขึ้น หวีดนรกสุดขอบจักรวาล แม้จะต้องเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ หรืออันตรายถึงชีวิตก็ตาม เมื่อวิทและลูกทีมถูกส่งมายังสถานีอวกาศ “อินฟินิ” พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่อาจระบุตัวตนได้ และมีเพียงวิทเท่านั้นที่รอดชีวิต เวลานี้ หน่วยค้นหาและกู้ภัยฝีมือระดับสุดยอดทั้ง 8 คน จึงได้ถูกส่งมาเพื่อช่วยวิท และทำลายอะไรก็ตามที่เป็นสาเหตุการตายของลูกทีมของวิ ทให้ได้

IMDB : tt3327624

คะแนน : 5.4

รับชม : 841 ครั้ง

เล่น : 301 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Infini หวีดนรกสุดขอบจักรวาล 2015

12065955_1101989246498542_6275378887330687900_n

Infini เป็นหนังไซไฟที่ดูแล้วชวนให้นึกถึง Doom ครับ เหตุเกิดที่นอกโลกครับ เมื่อเหมืองอาณานิคมต่างดาวเกิดวิกฤตการณ์ และดูเหมือนจะมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือชายที่ชื่อ วิท คาร์ไมเคิล (Daniel MacPherson) ทำให้ทางโลกต้องตั้งทีมกู้ภัยไปช่วยวิทกลับมา

แล้วก็ตามสูตรครับว่าการช่วยวิทน่ะมันไม่ง่ายหรอก มันมีความสยองบางประการรอหน่วยกู้ภัยอยูที่นั่น เลยทำให้ปฏิบัติการกู้ภัยกลายเป็นการปฏิบัติการหนีตายในที่สุด

ตัวหนังเป็นเกรดบีครับ แต่งานด้านโปรดักชั่นถือว่าไม่เลวทีเดียว หลายฉากดูเนี๊ยบและได้อารมณ์ความเป็นหนังไซไฟโลกอนาคต ดาราก็ถือว่าทำหน้าที่กันได้ดีในระดับหนึ่งครับ

แต่ถ้าว่ากันถึงความน่าติดตามก็อาจจะยังไม่เยอะเท่าไร จริงๆ ตอนเปิดเรื่องมาถือว่าเข้าท่าเลยครับ ปูพื้นให้เรารู้จักตัวเอก ให้เราเห็นว่าเขามีครอบครัว ก่อนเรื่องจะเล่าถึงตอนเขาไปทำงาน แล้วก็เกิดเหตุอันตรายขึ้น ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุวุ่นวายนั่นก็เล่าได้ตื่นเต้นพอดูครับ ดูน่ากลัวไม่เลว

แต่พอหลังจากนั้น ความน่าติดตามก็กลายเป็นความเรื่อยๆ ครับ การเดินเรื่องเป็นเรื่อยๆ แม้จะมีเรื่องสยองเกิด แต่ก็ออกแนวเรื่อยๆ ไม่ได้เร้าหรือชวนให้ตื่นระทึกเหมือนตอนแรกๆ สักเท่าไร

อย่างที่บอกครับว่าดูเรื่องนี้แล้วนึกถึง Doom ซึ่งผมว่า Doom นั่นแม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไรมาก แต่ก็ดูเอามันส์ได้ ดูเอาตื่นเต้นและลุ้นได้ ในขณะที่หนังเรื่องนี้น่าสนใจเพียงช่วงแรกๆ น่ะครับ พอตอนหลังก็กลายเป็นเรื่อยๆ แทน

ก็แล้วแต่ล่ะนะครับ เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นหนังคอหนังไซไฟสไตล์นี้ หากอยากลองก็ได้ครับ แต่อย่าคาดหวังนะครับ ^_^