ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004)
Resident Evil: Apocalypse บอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว Resident Evil ซึ่งผู้คนที่รอดชีวิตอยู่ใน 'แร็คคูน ซิตี้' ยังคงติดอยู่ภายในวงล้อมของเมืองที่ถูกปิดตาย ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ อลิซ (มิล่า โจโววิช) ที่นับตั้งแต่เธอถูกอัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่น จับตัวไปเป็นหนูทดลอง ก็ทำให้เธอกลายมาเป็นยอดนักสู้สาว ผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ ด้วยพละกำลัง, ประสาทสัมผัส และความหลักแหลม เธอจะเป็นความหวังให้กับทุกคน ที่ยังมีชีวิตอยู่รอด ในเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าผีชีวะร้าย
ฝันร้ายที่ยังไม่จบลง ท่ามกลางเมืองที่แทบปราศจากผู้คนนั้น เหล่าซอมบี้ก็ออกตามล่าเธออย่างกระชั้นชิด และในดงผีชีวะเหล่านั้น อลิซก็พบเข้ากับเหล่าทหารหน่วยรบพิเศษ ที่นำทีมโดย จิล วาเลนไทน์ (เซียนน่า กิลเลอร์รี่ย์) และ คาร์ลอส โอลิเวร่า (โอเด็ด เฟอห์) เกมการไล่ล่ายิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ นีเมสิส (แมทธิว เจ. เทย์เลอร์) ปรากฏกายขึ้น และมีจุดประสงค์เพื่อจัดการกับอลิซโดยเฉพาะ!

IMDB : tt0318627

คะแนน : 6.2

รับชม : 5294 ครั้ง

เล่น : 2480 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Resident Evil 2 Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก (2004)

แนะนำ RESIDENT EVIL 2: APOCALYPSE (2004) ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก
ทางองค์กรได้ส่งหน่วยพิเศษเข้าไปตรวจสอบความเสียหายที่ The Hive ซึ่งปรากฎว่าขาดการติดต่อ นั่นหมายถึงเชื้อ T-Virus เริ่มระบาดก่อนจะเข้าสู่บนดินเป็นที่แน่นอน ทำให้องค์กรเริ่มมีการปิดเส้นทางเข้าออกของแร็คคูน ซิตี้ รวมถึงส่งหน่วยรบพิเศษเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เมืองแร็คคูนกลายเป็นดินแดนแห่งความตายไปแล้ว

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกมีพูดถึงภาคแรกคร่าวๆ แอ็คชั่นมากกว่าภาคแรก การออกแบบสัตว์ทดลอง และ เอฟเฟคต่างๆสมจริงดีกว่าภาคแรก มีการดึงตัวละครจากเกมเข้ามาด้วย ตัวละครหลักเริ่มเก่งขึ้น ดำเนินเรื่องเร็วไม่น่าเบื่อลุ้นไปกับตัวละครตลอดทั้งเรื่อง มีตุ้งแช่บ้าง แต่มีบางจุดที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผล และ การตัดสินใจของตัวละครค่อนข้างโง่ไปหน่อย