ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Josh Groban: Stages Live (2015)

Josh Groban: Stages Live
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Josh Groban: Stages Live (2015)

ชื่อภาพยนตร์ : Josh Groban: Stages Live
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dick Carruthers, Michael Zinman
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jak Castro, Kelly Clarkson, Josh Groban
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

Josh Groban บันทึกเสียงต่อหน้าผู้ชมสดที่โรงละครประวัติศาสตร์ลอสแองเจลีส โดยเจาะลึกความรักครั้งแรกของเขา -- ละครเพลงบรอดเวย์ -- และนำเพลงที่มีเอกลักษณ์ที่สุดบางส่วนเหล่านี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่เหนือกาลเวลา ซึ่งรวมถึง "All I Ask of You" ” (The Phantom of the Opera) และ “เพลงสรรเสริญพระบารมี” (หมากรุก) และอีกมากมาย นอกจากนี้ กิจกรรมพิเศษในโรงภาพยนตร์เพียงคืนเดียวนี้ยังมีฟุตเทจคอนเสิร์ตที่ยังไม่เคยเผยแพร่ก่อนหน้านี้ และการถามตอบแบบสดกับ Groban โดยรับคำถามจากแฟนๆ ในกลุ่มผู้ชมและผ่านโซเชียลมีเดียก่อนการแสดงของเขา

 

Kelly Clarkson, Josh Groban perform exquisite live version of 'All I Ask of  You'

IMDB : tmdb372133

คะแนน : 0

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จอช โกรเบิน Josh Groban เป็นศิลปินที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้ทุกครั้งที่มีผลงานใหม่ ด้วยเสียงร้องระดับอลังการไพเราะ ในแนวเสียงบาริโทน ที่เป็นโทนเสียงที่อยู่ระหว่างเสียงร้องแบบเทเนอร์ และเบส ที่ทำให้บทเพลงต่างๆ มีความงดงาม ยิ่งใหญ่ในตัว

 

และล่าสุดกับอัลบั้มชุดใหม่ “จอช โกรเบิน” จะเลือกเอาบทเพลงไพเราะจับจิต หัวใจ จากเวทีละครมาร้องใหม่ โดยใช้ชื่อชุดว่า Stages ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงจากละครเวทีที่อยู่ในดวงใจของหลายๆ คนถึง 15 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ออล ไอ อาคส์ ออฟ ยู All I Ask of You เพลงจากละครเพลง The Phantom of the Opera ที่ได้เคลลี คลาร์คสันมาร้องคู่, โอเวอร์ เดอะ เรนโบว์ Over the Rainbow เพลงอมตะจากละครเรื่อง The Wizard of Oz

หรือจะเป็นเพลง ยูล เนเวอร์ วอล์ค อะโลน You’ll Never Walk Alone เพลงคลาสสิคจากละครเรื่อง Carousel ที่ทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลนำไปใช้เป็นเพลงประจำสโมสร ที่ โกรเบิน ร้องได้อย่างอลังการ และยังมีเพลงโบนัสชั้นดีอย่าง เอมพ์ตี้ แชร์ส แอท เอมพ์ตี้ เทเบิลส์ Empty Chairs At Empty Tables จากละครเพลง Les Misérables ให้ฟังกันอีกด้วย

 

Josh Groban: Stages Live - Apple TV