ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To Catch a Killer | ไล่ล่าฆาตกร (2023)

To Catch a Killer | ไล่ล่าฆาตกร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : To Catch a Killer | ไล่ล่าฆาตกร (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : To Catch a Killer | ไล่ล่าฆาตกร
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Damián Szifron
บทภาพยนตร์ : Damián Szifron, Jonathan Wakeham
นักแสดง : Shailene Woodley, Ben Mendelsohn, Jovan Adepo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ตำรวจบัลติมอร์ผู้หลักแหลมต้องเผชิญหน้ากับปิศาจในจิตใจตัวเอง ระหว่างช่วยเอฟบีไอไล่ล่ามือปืนที่ก่อเหตุกราดยิงซึ่งคร่าชีวิตผู้คนมากมาย

 

To Catch a Killer (2023) - Movie Review

IMDB : tt10275534

คะแนน : 7

รับชม : 242 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เชลีน วูดลีย์ (Big Little Lies, Divergent) รับบทเอลีนอร์ ฟัลโก ตำรวจหนุ่มแห่งบัลติมอร์ที่ดูเหมือนไม่มีความสุขทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ไม่มีเวลาที่จะเจาะลึกถึงสาเหตุของอาการป่วยไข้ของเจ้าหน้าที่ฟัลโก ก่อนที่เธอและเราจะถูกกระโจนเข้าสู่การกระทำของภาพยนตร์ระทึกขวัญตำรวจระบายสีตามตัวเลข มีมือปืนซุ่มโจมตีอยู่ โดยสุ่มเลือกเหยื่อในย่านใจกลางเมือง และเจฟฟรีย์ แลมมาร์ก (เบน เมนเดลโซห์น) เจ้าหน้าที่สืบสวนเอฟบีไอผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดก็ถูกเกณฑ์เข้ามาเพื่อหยุดยั้งการสังหาร

 

Lammark เชื่อว่าเขารู้จักเพื่อนผู้เชี่ยวชาญด้านโปรไฟล์ใน Falco ดังนั้นเธอจึงรีบเข้ามาในหน่วยของเขา แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับการฝึกอบรมก็ตาม Lammark อาจเข้าใจผิดว่าการเปรียบเทียบสัตว์ป่าที่มีความหมายเพื่อความเข้าใจที่แท้จริงหรือไม่? ดูเหมือนเขาจะประทับใจมากเกินไปเมื่อเธอพูดประมาณว่า “ความชั่วร้ายกำลังตัดปีกนกเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายคนนี้กำลังยิงยุง” แต่ทักษะนักสืบของแลมมาร์กกลับดูเหมือนจะจำกัดอยู่เพียงคำรามที่ลึกลับและดูดีเมื่อสวมเสื้อโค้ทกันฝน ดังนั้นมาตรฐานจึงต่ำ นอกจากนี้ยังมีสมาชิกในทีมคนที่สาม ซึ่งรับบทโดย Jovan Adepo แห่ง Babylon แต่ถึงแม้จะเป็นไปตามมาตรฐานของสคริปต์ที่โดยทั่วไปมักมองข้ามการแสดงตัวละคร เขาก็รับประกันเกินกว่าจะรับประกันความสนใจได้มาก

 

CATCH THE KILLER: Das erwartet uns im neuen Film von Shailene Woodley