ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Golden Kamuy | โกลเดนคามุย (2024)

Golden Kamuy | โกลเดนคามุย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังประวัติศาสตร์ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Golden Kamuy | โกลเดนคามุย (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Golden Kamuy | โกลเดนคามุย
แนว/ประเภท : History,  Adventure,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shigeaki Kubo
บทภาพยนตร์ : Tsutomu Kuroiwa,  Satoru Noda
นักแสดง : Kento Yamazaki,  Anna Yamada,  Yûma Yamoto
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สุดชายแดนฮอกไกโด ทหารผ่านศึกรัสเซีย - ญี่ปุ่น และเด็กสาวชาวไอนุต่อสู้แข่งขันกับผู้คนผ่าเหล่า และบรรดาทหารนอกแถว เพื่อตามล่าสมบัติที่ซ่อนพิกัดไว้ในรอยสักของกลุ่มอาชญากร

 

Golden Kamuy Live-Action Film Reveals 18 Still Photos – Otaku USA Magazine

IMDB : tt19759618

คะแนน : 6.8

รับชม : 118 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เดิมทีเป็นมังงะ Golden Kamuy สนุกกับการดัดแปลง นอกเหนือจากการมีซีรีส์อนิเมะยอดนิยมแล้ว เรื่องราวของญี่ปุ่นยังได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงเรื่องยาวที่ออกฉายในญี่ปุ่นและออกฉายทั่วโลกทาง Netflix เป็นที่ยอมรับว่าฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับวันที่เผยแพร่ในวันอาทิตย์ (เพราะเหตุใด Netflix จึงบรรจุเนื้อหาดังกล่าวในช่วงปลายสัปดาห์) ซึ่งทำให้ฉันประหลาดใจมาก Golden Kamuy นั้นดีพอ ๆ กับหนังแอ็คชั่นผจญภัยระดับโลกที่มีมูลค่าการผลิตที่ดี
 

 

สำหรับผู้ที่ไม่รู้เรื่องราว Golden Kamuy มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสงครามรัสเซีย-ญี่ปุ่น Saichi Sugimoto (รับบทโดย Kento Yamazaki ในฉบับคนแสดง) เป็นทหารผ่านศึกผู้ช่ำชองและดูเป็นอมตะ (แม้ว่าการพลาดท่าใกล้ของเขาจะดูตลกก็ตาม) ประสบการณ์หลังสงครามของเขากลายเป็นภารกิจเพื่อค้นหาทองคำโบราณของชาวไอนุ ซึ่งในที่สุดก็เข้าร่วมโดยผู้หญิงชาวไอนุชื่ออาซีร์ปา (รับบทโดย แอนนา ยามาดะ)

 

พวกเขาเจอชายคนหนึ่งซึ่งมีแผนที่เข้ารหัสไว้บนร่างกายของเขา นักโทษที่หลบหนีจำนวนมากเช่นเขามีรอยสักคล้าย ๆ กันซึ่งเป็นตำแหน่งของทองคำ ไซจิต้องการทองคำ ส่วนอาซีร์ปาต้องการล้างแค้นพ่อของเธอ ซึ่งเป็นคนขุดแร่ที่ถูกฆ่าตายในข้อหาทรยศเมื่อได้รับทองคำไอนุอันโด่งดังกลับมา อาซีร์ปาให้คำมั่นว่าจะร่วมมือกับไซจิในภารกิจของเขา เฉพาะในกรณีที่เขาไม่ได้ฆ่า

 

Filme live-action de Golden Kamuy tem novo trailer revelado