ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sting (2024)

Sting [บรรยายไทยโดย DooflixTV.com]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Sting (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Witcher: Nightmare of the Wolf | เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ตำนานหมาป่า
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kiah Roache-Turner
บทภาพยนตร์ : Kiah Roache-Turner
นักแสดง : Jermaine Fowler,  Ryan Corr,  Alyla Browne
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังจากเลี้ยงดูแมงมุมที่มีพรสวรรค์จนน่าตกใจอย่างลับๆ ชาร์ล็อตต์ วัย 12 ปีต้องเผชิญกับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของเธอ และต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เมื่อสิ่งมีชีวิตที่ครั้งหนึ่งมีเสน่ห์กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดกินเนื้อขนาดยักษ์อย่างรวดเร็ว

 

TRAILER - Sting (2024)

IMDB : tt20112746

คะแนน : 6.8

รับชม : 59 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน “Sting” ภาพยนตร์ระทึกขวัญแมงมุมยักษ์ที่เติบโตในบรูคลินที่หน้าด้าน นองเลือด และ (ที่สำคัญที่สุด) เหนอะหนะ สติงเป็นชื่อที่ชาร์ล็อตต์ (อลิลา บราวน์) เป็นคนแก่แก่แดดตั้งให้ แก่หญิงสาวผู้สง่างามสองคน แมงมุมสีดำยาวหนึ่งนิ้วที่กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอ (เธอเก็บมันไว้ในขวดและให้อาหารแมลง) แต่เมื่อพิจารณาถึงจำนวนการฆ่าที่เกิดจากการฆ่าแมงที่กินทุกอย่างนี้ ซึ่งจะขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในการให้อาหารแต่ละครั้ง ชื่อเล่นนี้กลับกลายเป็นการพูดที่น้อยเกินไป ราวกับว่า Jason Vorhees ถูกตั้งชื่อว่า "Paper Cut"

 

“Sting” เป็นหนังสยองขวัญเพียงเศษเสี้ยวของหนังสยองขวัญที่หน้าด้านแต่ก็ค่อนข้างเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับความตลกขบขันของสิ่งมีชีวิตด้วย มันเป็นหนังระทึกขวัญเรื่องแมลงสัตว์ประหลาดเป็นของหวานเบาๆ ปรากฎว่าแมงมุมเป็นมนุษย์ต่างดาว - หลังจากบทนำที่น่าสยดสยองซึ่งมีการเคลื่อนไหวของกล้อง "Evil Dead" ที่ส่งเสียงหวือหวา ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกตัดไปเป็นเวลาสี่วันก่อนหน้า เมื่ออุกกาบาตที่ลุกเป็นไฟพุ่งชนหลังคาอพาร์ตเมนต์ในเซาท์บรูคลินและเข้าไปในบ้านตุ๊กตา ในบ้านของเฮลกา (โนนี ฮาเซิลเฮิร์สต์) คุณยายชาวเยอรมันผู้ขี้โมโหและเป็นโรคสมองเสื่อม ฝักเมล็ดที่ดูเหมือนอัญมณีเจลลี่จะกางออกเหมือนแมลงวันวีนัส และแมงมุมจะคลานออกมา ซึ่งเดินและในบางครั้งก็จะเต้นผ่านบ้านตุ๊กตาในระหว่างเครดิตเปิดเรื่อง

 

Sting' Review: A Giant Spider Grows in Brooklyn