ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Four Weddings and a Funeral | ไปงานแต่งงาน 4 ครั้ง หัวใจนั่งเฉยไม่ได้แล้ว (1994)

Four Weddings and a Funeral | ไปงานแต่งงาน 4 ครั้ง หัวใจนั่งเฉยไม่ได้แล้ว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Four Weddings and a Funeral | ไปงานแต่งงาน 4 ครั้ง หัวใจนั่งเฉยไม่ได้แล้ว (1994)

ชื่อภาพยนตร์ : The Witcher: Nightmare of the Wolf | เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ตำนานหมาป่า
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mike Newell
บทภาพยนตร์ : Richard Curtis
นักแสดง : Hugh Grant,  Andie MacDowell,  James Fleet
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

เรื่องราวของหนุ่มที่ลอยชายกับชีวิตที่ชื่อ ชาร์ลส์ เขาไม่เคยคบหากับผู้หญิงคนไหนได้ตลอดรอดฝั่ง ไปงานแต่งทีไรเป็นได้แค่แขกรับเชิญ จนกระทั่งเขาได้เจอกับ แครี่ หญิงสาวชาวอเมริกันในงานแต่งงานหลายงาน เขาตกหลุมรักเธอ แต่เธอดันเป็นคู่หมั้นคนอื่นเสียแล้ว

 

Four Weddings and a Funeral (1994) - IMDb

IMDB : tt0109831

คะแนน : 6.8

รับชม : 67 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าหากฮิว แกรนต์ ไม่รับบททำหนังเรื่องนี้ บางทีเขาอาจไม่สามารถต่อยอดขึ้นมาเป็นนักแสดงนำแถวหน้าของวงการมายาก็เป็นได้ Four Weddings And A Funeral คือผลงานหนังรอมคอมจากผู้กำกับไมค์ นีเวลส์ ที่กำกับแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ภาคที่ 4 ซึ่งมีมือเขียนบทที่ดูจะเจนจัดในการหาแง่มุมความรักที่ดูอบอุ่นหัวใจมานำเสนออย่าง Richard Curtis

 

หนังเรื่องนี้ไม่ได้อารมณ์หวานแบบ Nottinghill ที่ดาราพบรักกับคนธรรมดา แต่ทิศทางจะวนเวียนอยู่ที่งานแต่งเป็นหลัก ใช้ตัวละครพระเอกที่มีเพื่อนฝูงมากมายเพื่อเข้าสังคมพบปะผู้คน แต่ดันไม่ชอบแวดล้อมแบบนั้นสักเท่าไหร่ จนกระทั่งมาพบผู้หญิงที่เขาเกิดความประทับใจ คือผมรู้สึกว่าชอบความบังเอิญของคู่พระนางที่พบกันในงานแต่ง คือมันMake sense และฝ่ายชายก็พยายามที่จะเสวนากับผู้หญิงเพื่อจะสร้างความประทับใจในทุกๆครั้ง ซึ่งผู้กำกับก็สรรหาวิธีในการปรุงแต่งบทโรแมนติกของคู่พระนางให้ดำเนินให้น่าติดตาม อย่างน้อยๆมันก็เรียบง่าย ทำให้รู้สึกสัมผัสถึงกลิ่นอายวธีชีวิตของผู้คนในอังกฤษเวลามีความรักมันจะออกมาเป็นในรูปแบบนี้

 

หากคุณเป็นแฟนหนังรักโรแมนติกบรรยากาศแบบอังกฤษเรื่องนี้ไม่ควรพลาด ชอบที่นำเรื่องราวพรหมลิขิตพบรักในงานแต่งได้ละเมียดละไม ทำให้รู้สึกน่ารักและตลกไปในคราวเดียวกัน และหนังเรื่องนี้ก็ส่งให้ ฮิวจ์ แกรนต์ กลายเป็นนักแสดงชื่อดังในวงการภาพยนตร์ในเวลาต่อมา

 

Four Weddings And A Funeral | Where to watch streaming and online in New  Zealand | Flicks