ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lone Wolf McQuade | ขย้ำนรก (1983)

Lone Wolf McQuade | ขย้ำนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Lone Wolf McQuade | ขย้ำนรก (1983)

ชื่อภาพยนตร์ : Lone Wolf McQuade | ขย้ำนรก
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Steve Carver
บทภาพยนตร์ : B.J. Nelson,  H. Kaye Dyal
นักแสดง : Chuck Norris,  David Carradine,  Barbara Carrera
วันที่ออกฉาย : 1983

 

 

ชัค นอร์ริสคือแม็กเควดผู้เดียวดาย เท็กซัสเรนเจอร์ที่พวกนอกกฎหมายหวาดกลัวและได้รับความเคารพจากนักกฎหมายคนอื่นๆ เมื่อแม็กเควดค้นพบปฏิบัติการลักลอบขนปืน การบู๊แอ็กชันก็ระเบิดออกมา โดยแม็กเควดสร้างความหายนะกับทุกคนที่เข้ามาขวางระหว่างตัวเขากับกฎหมาย

 

Lone Wolf McQuade' Review: 1983 Movie

IMDB : tt0085862

คะแนน : 6.5

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังว่าด้วยเรื่องราวนายเท็กซัส เรนเจอร์ เจเจ แม็คเควด (ชัค นอร์ริส) ที่คอบปกป้องชุมชนของตนมาตลอดนั้น แต่ก็มีพวกคนรวยมาบุกรุกที่ดินแดนของเขา แถมการบุกรุกนั้นเอง ต้องไม่มาดีแน่ๆ โดยการบุกรุกของ รอว์ลี่ย์ (เดวิด คาราดีน) แชมป์คาราเต้ เป้าหมายที่แท้จริงนั้นการค้าอาวุธเถื่อนโดยใช้ดินแดนแห่งนี้เป็นเส้นทาง แต่คิดหรอว่า แม็คเวดจะยอมมันง่ายๆ !!!

 

หนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังให้ความเป็นแก่นแท้ของเรื่องเลยก็ว่าได้ ว่าทำไมชัค นอร์ริสถึงเก่งขนาดนี้ เพราะถือว่าหนังเรื่องนี้เปิดเรื่องมาก็ออกมาบู๊ไม่มีวันหมดกระสุนจริงๆ (55555) ฉากแอคชั่นบางฉากแทบไม่ต้องเดากันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะแหม่ๆ ชัค นอรริสซักอย่าง 5555

ฉะนั้นแล้ว ตัวหนังแทบจะไม่มีเนื้อเรื่องเนื้อราวต่างๆที่จะเดาได้เลย เพราะตัวหนังเหมือนเป็นการตอบสนองความมันส์ชั้นดี จึงทำให้ตลอดทั้งเรื่องของเรานั้นจะเห็นไปด้วยความโม้ไม่มีทิศทาง บู๊จนกระสุนไม่มีวันหมด จึงเรียกได้ว่า มันส์ดีแท้

นอกจาก ชัด นอรริสที่จะเก่งไปซะหมดแล้ว ยังมีตัวร้ายที่เรียกได้ว่าเก่งไม่แพ้กัน แถมยังเก่งคาราเต้ซะอีกอย่าง เดวิด คาราดีน ใช่ครับ คนเดียวกับที่เล่นบิลใน Kill Bill ทั้งสองภาค ซึ่งเรื่องนี้เหมือนเป็นการได้เห็น คาราดีนในสมัยหนุ่มๆ ที่ยังมาฟัดกับนอรริส แถมนับว่าเป็นฉากที่มันส์ซะด้วย

สรุปแล้ว ตัวหนังไม่มีอะไรมาก เป็นแค่หนังแอคชั่นยุค 80s ที่ยังทำออกมาได้มันส์ครับ

 

Lone Wolf McQuade (1983) - IMDb