ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Monster | ปิศาจ [ฟีเจอร์นี้ไม่มีบทสนทนา] (2023)

Monster | ปิศาจ [ฟีเจอร์นี้ไม่มีบทสนทนา]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Monster | ปิศาจ [ฟีเจอร์นี้ไม่มีบทสนทนา] (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Monster | ปิศาจ
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rako Prijanto
บทภาพยนตร์ : David Charbonier,  Justin Powell,  Alim Sudio
นักแสดง : Marsha Timothy,  Alex Abbad,  Anantya Kirana
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากเด็กผู้หญิงถูกลักพาตัวไปขังอยู่ในบ้านร้าง เธอก็มุ่งมั่นที่จะช่วยเพื่อน และหาทางหลบหนีจากคนร้ายจอมโฉด

 

Monster (2023) - IMDb

IMDB : tt29941084

คะแนน : 6.6

รับชม : 75 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญสัญชาติอินโดนีเซียเรื่อง Monster มีชื่อทั่วไปแต่มีความแตกต่างแปลกใหม่: “ฟีเจอร์นี้ไม่มีบทสนทนา” อ่านข้อจำกัดความรับผิดชอบของ Netflix ซึ่งอ่านเหมือนข้อความ “อย่าปรับโทรทัศน์ของคุณ” แบบเก่าที่แจ้งให้ทราบว่าคุณจะได้รับเมื่อสถานีโทรทัศน์ที่แพร่ภาพกระจายเสียง กำลังประสบปัญหาทางเทคนิค นั่นทำให้ผู้กำกับ Rako Prijanto ต้องรับผิดชอบในการเล่าเรื่องรีเมค/การตีความของ David Charbonier และภาพยนตร์สยองขวัญลัทธิลัทธิสยองขวัญปี 2020 ของ David Charbonier และ The Boy Behind the Door ของจัสติน พาวเวลล์ ด้วยภาพและเสียง ซึ่งต้องใช้ความชำนาญในการสร้างภาพยนตร์อย่างจริงจัง ปริจันโตมีมั้ย? หรือเราจะน้อยใจ? มาหาคำตอบกันดีกว่า

 

แจ็ค (อเล็กซ์ อับบัด) หรือเป้าหมายในการลักพาตัวของเขาคือเด็กนักเรียนสุดน่ารักคู่หนึ่งที่ขี่จักรยานเป็นสองเท่า อลานา (อนันตยา กิรานา) และราบิน (สุลต่าน ฮาโมนันกัน) . พวกเขายังอยู่ในชุดนักเรียนเมื่อพวกเขาแวะเข้าไปในอาร์เคดเพื่อเสียเหรียญสองสามเหรียญในเครื่องก้ามปู ราบินเดินออกไป อลาน่าหาเขาไม่เจอ เธอเดินออกไปบนถนนและมองไปรอบๆ และก่อนที่คุณจะรู้ตัว แจ็คก็คว้าเธอและพันเทปที่ตา ปาก และมือของเธอ แล้วโยนเธอไว้ในท้ายรถข้าง ๆ ราบินที่คร่ำครวญ

 

แจ็คพาพวกเขาไปที่บ้านเก่าแห่งหนึ่งในที่ห่างไกล เขาคว้า Rabin และปล่อยให้ Alana เหงื่อออกและกรีดร้องอยู่ในหีบที่ถูกล็อคไว้ เขาล่าม Rabin เข้ากับผนังห้องนอน ดึงเทปพันสายไฟออก และยื่นโดนัทให้เขา จากนั้นแจ็คก็คว้ามีดและกรีดตัวเองที่ข้อมือด้วยท่าทางหวาดกลัวอย่างประหลาด ข้าง ๆ รอยแผลเป็นจำนวนมากที่ดูเหมือนรอยนับ อุลป์ ในขณะเดียวกัน Alana ก็เตะกระโปรงรถออก กระโดดออกมา ลอกเทปออกจากตาข้างหนึ่งเพื่อให้เธอมองเห็นได้ จากนั้นก็หาตะปูมาฉีกที่ผูกข้อมือของเธอ ฟรี! เพื่อหลบหนี – แต่ไม่ใช่โดยไม่มีราบิน เธอรวบรวมความกล้าแล้วย่องเข้าไปในบ้าน

 

Horror Movies to Stream Now