ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thelma the Unicorn | ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า (2024)

Thelma the Unicorn | ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Thelma the Unicorn | ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Thelma the Unicorn | ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jared Hess,  Lynn Wang
บทภาพยนตร์ : Jared Hess, Jerusha Hess, Aaron Blabey
นักแสดง : Brittany Howard, Will Forte, Jon Heder
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ม้าแคระที่รักการร้องเพลงและใฝ่ฝันอยากเป็นดาว โด่งดังในชั่วข้ามคืน เมื่อพลิกโฉมตัวเองเป็นยูนิคอร์นสวยพริ้ง ทว่าบนเส้นทางการเป็นคนดังยังมีบททดสอบที่ม้าตัวนี้อาจต้องพยศ

 

Thelma the Unicorn - Plugged In

IMDB : tt10442352

คะแนน : 2

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เชื่อว่าบางคนอาจจะคุ้น ๆ กับตัวละครนี้ เพราะคุณน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างตามร้านหนังสือ เพราะมันเป็นหนังที่ดัดแปลงสร้างมาจากนิทานเด็กชื่อเดียวกัน ที่ผลิตออกมาเป็นซีรีส์หลากหลายเล่ม โดยนักเขียน "แอรอน บลาบีย์" ที่ในเวอร์ชันหนังได้มือเก๋านักสร้างหนัง อย่าง "จาเรด เฮสส์" มารับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทหนัง พร้อมกับได้นักแอนิเมเตอร์สาว "ลิน หวัง" มาช่วยเป็นผู้กำกับอีกคน

 

ต้องยอมรับว่างานสร้างใน Thelma the Unicorn ทำออกมาได้ค่อนข้างเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้อยู่ไม่น้อย จังหวะของหนังค่อนข้างสนุกดี สีสันฉูดฉาด พร้อมกับใส่ความบันเทิงเอาไว้ได้ครบเครื่อง ถึงแม้ว่าโทนของมันจะค่อนข้างเป็นพล็อตที่เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จที่หาอะไรใหม่ไม่ค่อยเจอ เป็นสตอรี่สอนใจง่าย ๆ ตามสไตล์นิทานเด็ก แต่ถึงจะเป็นอะไรที่ง่าย หนังก็ยังมีองค์ประกอบเสริมที่ทำออกมาได้ถึงแก่นอีกมุม

ซึ่งก็คือการหยอดความเป็นมิวสิคัลและบทเพลงเข้าไปในหนังด้วย จึงออกมาเป็นหนังแอนิเมชันที่คลุกเคล้ากับไปด้วยเพลงป็อปประพันธ์ใหม่ ให้เข้ากับเนื้อหาของหนังโดยแท้ เราจึงได้เห็นหนังการ์ตูนที่พยายามสอดเสียดใส่วงการเพลงป็อป ชนิดที่แสบ ๆ คัน ๆ อยู่ตลอดทั้งเรื่อง แต่ตัวหนังก็ยังไม่ลืมที่ใส่แง่คิดและข้อเตือนใจเอาไว้เป็นกุญแจหลัก ด้วยท่างท่าที่ค่อยข้างเพลย์เซฟและง่ายไปนิด

 

รีวิวหนัง