ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Jurassic world 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jurassic world 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Jurassic world 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jurassic world 2015 เต็มเรื่อง

 

 

ชื่ออังกฤษ  :  Jurassic World 2015 

ประเภทหนัง : Action, Adventure, Sci-Fi

ผู้กำกับ : Colin Trevorrow
นักแสดง : Chris Pratt, Judy Greer, Ty Simpkins
วันที่เข้าฉาย :  11 มิถุนายน 2558


เรื่องราวการผจญภัยสานต่อความระทึกขวัญต่อจากภาค Jurassic Park เมื่อปี 1993 หลังจากระยะเวลาผ่านไป 22 ปี สวนสนุกแห่งโลกจูราสสิคก็ได้กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบยิ่งกว่าเดิมอีกครั้งในชื่อ “จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World)” บนเกาะนอกชายฝั่งประเทศคอสตาริกา ภายใต้ความดูแลของ Masrani Global Corporation ซึ่งหลังจากกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง พวกเขาก็พบว่ายอดการเข้าเที่ยวชมของนักท่องเที่ยวเป็นไปไม่สวยนัก
โครงการพัฒนาปรับปรุงพันธุกรรมเหล่าไดโนเสาร์จึงเกิดขึ้น เพื่อเรียกความน่าสนใจดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จนก่อเกิดเป็นไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ทั้งอันตรายและเฉลียวฉลาดมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โมซาซอร์ ขนาดยักษ์ที่กระโดดงับปลาฉลามบนผืนน้ำขนาดใหญ่, ไทรเซอราท็อป ตัวจิ๋วผู้อ่อนโยน หรือแม้กระทั่ง อินโดไมนัส เร็กซ์ ที่เป็นการผสมพันธุ์ทางพันธุกรรมซึ่งปิดเป็นความลับ จนได้ทีเร็กซ์พันธุ์ใหม่ที่มีทั้งขนาดใหญ่โตกว่าและอันตรายกว่าเป็นเท่าตัว
แต่แล้วระหว่างการดำเนินกิจการที่กำลังเป็นไปได้สวย ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่แห่แหนกันมามากมาย สิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อสิ่งที่สวนสนุกแห่งโลกจูราสสิคปกปิดไว้ ได้หลุดออกมาพร้อมกรงเล็บที่พร้อมขย้ำนกท่องเที่ยวและมนุษย์ทุกคนบนเกาะ ขณะเดียวกับที่ แซช และ เกรย์ สองพี่น้องหลานชายของ แคลร์ ผู้ดูแลหญิงของสวนสนุกแห่งนี้มาเยือน
นี่จึงไม่ใช่แค่การอพยพผู้คนออกจากเกาะที่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์ร้ายแห่งโลกจูราสสิค แต่ยังเป็นการหาทางหยุดยั้งและหาทางช่วยเหลือเด็กๆ ที่แคลร์จำเป็นต้งร่วมมือกับ โอเวน อดีตทหารผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์ที่ทำงานที่ศูนย์วิจัยชายขอบของสวนสนุกแห่งนี้ ที่จะต้องงัดทั้งความรู้และไหวพริบ เพื่อต่อกรกับเหล่าไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ ที่ทั้งร้ายกาจและเฉลียวฉลาด โดยเฉพาะกับเจ้า “อินโดไมนัส เร็กซ์”
ความโกลาหลวุ่นวายของสวนสนุกจูราสสิคครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? จะซ้ำรอยเดิมกับภาคก่อนๆ หรือไม่? ร่วมพิสูจน์ภาคต่อของภาพยนตร์ระดับสุดยอดตำนวนเรื่องนี้กันได้ ใน Jurassic World กันได้

IMDB : tt0369610

คะแนน : 7

รับชม : 4796 ครั้ง

เล่น : 2419 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง