ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ
ใน1887 , Transylvania , ดร. วิคเตอร์แฟรงเกนด้วยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยของเขาอิกอร์และCount Draculaประสบความสำเร็จสร้างมอนสเตอร์ แดร๊กคูล่าแวมไพร์ฆ่าแฟรงเกนสไตน์เพื่อใช้สิ่งมีชีวิตเพื่อจุดประสงค์ของเขาเอง เมื่อฝูงชนโกรธแคสเซิลแฟรงเกนสไตน์ที่โกรธแค้นปีศาจจึงหนีไปที่กังหันลมพร้อมกับผู้สร้างที่ตายของเขา ฝูงชนเผาไหม้กังหันลมซึ่งทำลายล้างสัตว์ประหลาด
หนึ่งปีต่อมามอนสเตอร์ฮันเตอร์แวนเฮลซิฆ่านายไฮด์หลังจากที่ทะเลาะกันในNotre-Dame de Paris Van Helsing ต้องทนทุกข์ทรมานจากความจำเสื่อมฆ่าความชั่วในนามของนครวาติกันโดยหวังว่าเขาจะได้รับการไถ่ถอนบาปที่ถูกลืม เขาได้รับมอบหมายจาก Cardinal Jinette ให้ไปที่ Transylvania และทำลาย Dracula นอกจากนี้เขายังจะต้องปกป้องสมาชิกล่าสุดของครอบครัวโรมาเนียโบราณ Valerious ซึ่งบรรพบุรุษสาบานว่าลูกหลานของเขาจะฆ่าแดรกคิวลาหรือตกอยู่ในนรก เขาได้รับกระดาษฉีกขาดอ่าน“ ในนามของพระเจ้าเปิดประตูนี้” ในภาษาละติน
แวนเฮลซิงเดินทางไปทรานซิลวาเนียพร้อมกับคาร์ลนักบวชนอกรีตและนักประดิษฐ์ Anna และ Velkan Valerious พยายามฆ่ามนุษย์หมาป่าที่ควบคุมโดย Dracula แต่ทั้งคู่และ Velkan ตกลงไปในแม่น้ำ Van Helsing และ Carl มาถึงหมู่บ้านที่พวกเขาและ Anna ถูกโจมตีโดยเจ้าสาวสามคนของ Dracula - Verona, Marishka และ Aleera Van Helsing สังหาร Marishka แอนนาตกลงที่จะทำงานกับแวนเฮลซิง แต่พบ Velkan ตอนนี้สาปแช่งให้เป็นมนุษย์หมาป่าในช่วงพระจันทร์เต็มดวง

IMDB : tt0338526

คะแนน : 6.1

รับชม : 11994 ครั้ง

เล่น : 5357 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Van Helsing (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ

vh_00

Stephen Sommers ผู้กำกับแห่ง Deep Rising, The Mummy และ The Mummy Returns กลับมาอีกครั้งในหนัง Action ผจญภัยอภิมหามันส์แห่งปี เรื่องราวของ แวน เฮลซิ่ง (Hugh Jackman) นักล่าปีศาจที่คราวนี้ต้องมารับมือกับ เคานท์ แดร็กคูล่า (Richard Roxburgh) จอมปีศาจแห่งทรานซิลเวเนีย ยังมีมนุษย์หมาป่ากับอสูรของแฟรงเก้นสไตน์อีก ตีกันมันส์ล่ะงานนี้

หนังมันส์ตลอดครับ ไม่ได้พักหายใจกันเลยล่ะ คือมีพักอย่างมากก็ไม่เกิน 5 นาทีน่ะฮะ นอกนั้นไม่วิ่งก็ไล่ยิง ไม่ยิงก็กระโดดไปโน่นมานี่ ช่วงท้ายนี่ยังกับสไปเดอร์แมนน่ะครับ มันโหนกันตลอดเลย

Effect เฉียบเนี้ยบ ดนตรีของ Alan Silvestri ก็ได้ใจเหลือเกิน ให้อารมณ์ผจญภัยแบบเกินร้อย ให้ความมันส์ด้วย อลังการด้วย จนผมต้องยกตำแหน่งจอมคอมโพเซอร์แห่งหนังผจญภัยให้แล้วล่ะครับ เพราะใน The Mummy Returns พี่แกก็ทำนะฮะ อันนั้นก็ดี อันนี้ยิ่งเจ๋งน่ะครับ

นักแสดงต่างสมบทบาททุกคนไม่ว่าจะ Hugh Jackman, Kate Beckinsale และพี่ Richard Roxburgh ที่เป็นแดร็กคูล่านั่นแหละ พี่แกดูจะสนุกกับบทเหลือเกินครับ ยิ่งสำเนียงน่ะ เจ้าประคุณเอ้ย สุดยอดอ้ะ ช่วงนี้พี่แกชักจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะครับ เล่นหนังระยะหลังๆ นี่ สำเนียงไม่ซ้ำกันเลยน่ะ เดี๋ยวก็อเมริกัน เดี๋ยวก็อังกฤษ นี่ไปโรเมเนียเลย นับถือครับ นับถือ เรื่องหน้าจะไปชาติไหน ผมจะติดตามต่อไปครับ แล้วเรื่องนี้พี่เขาหล่อด้วย จัดเป็นแดร็กคูล่าที่เจ้าเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่งในโลกภาพยนตร์เลยทีเดียว อีกคนที่เด่นก็คือ David Wenham ในบทคาร์ล พระฝึกหัดที่เรียกเสียงฮาได้ในหลายวาระ เป็นน้ำจิ้มชั้นหนึ่งให้หนังเลยครับ (เห็นตอนแรกเขาบอกจะให้ลุง Paul Hogan อดีตพระเอกหนัง Crocodile Dundee มาเล่นครับ แต่ผมว่าคงไม่มันส์และฮาเท่านี้หรอก)

แล้วอีกคนที่ต้องชื่นชมก็คือ พี่ Stephen นี่แหละครับ ทำหนังได้บันเทิงมาก แต่ที่สำคัญคือบท โอเคครับ มันไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมายก็จริงแหล่ แต่ บทเรื่องนี้ไม่ได้เขียนง่ายๆนะครับ เพราะต้องจับเอาตำนานแดร็กคูล่า, แฟรงเก้นสไตน์ และมนุษย์หมาป่า มาเย็บรวมกัน เป็นเรื่องใหม่ ซึ่งในหนังมันจะเป็นตำนานใหม่เลยครับ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉบับนิยายซักเท่าไหร่ แค่ขอยืมชื่อมาเท่านั้น ซึ่งก็เขียนได้สมเหตุสมผลตามแบบของหนังแนวนี้

อย่างการที่หนังบอกว่าทำไมแดร็กคูล่าถึงสนใจงานของดร.แฟรงเก้นสไตน์ นั่นก็เพราะ งานของดร.นั้น เป็นงานที่ท้าอำนาจพระเจ้า แดร็กคูล่าเลยสนับสนุนเต็มที่ เพราะพี่แดร็กกับพระเจ้าไม่ถูกกันอยู่แล้ว เนี่ยครับ มันดูสมเหตุผลดีจัง (ในแง่ของนิยายผจญภัยนะครับ ไม่ใช่แง่ของโลกแห่งความจริง) ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมพี่ Stephen ถึงใช้เวลานานจัง (3 ปี หลัง The Mummy Returns) ในการเขียนบท…และผมสังหรณ์ว่าพี่แกจะเขียนบทเป็นไตรภาคด้วยล่ะ (แต่เสียดายที่เรื่องนี้ได้ผลตอบรับไม่ค่อยดีซักเท่าไหร โอกาสจะมีภาคต่อไปเลยน้อยลงไปด้วย)

จริงๆ แล้วนะครับ หนังเรื่องนี้มีแผนจะสร้างมาตั้งแต่ปี 1994 แล้ว โดยจะให้เรื่องราวเป็นตอนต่อจากหนังเรื่อง Bram Stoker’s Dracula ของ Francis Ford Coppola น่ะครับ (ฉบับนั้นมี Anthony Hopkins แสดงเป็นแวน เฮลซิ่ง แต่เขาก็ไม่ยอมเล่นครับ โปรเจคท์เลยค้างคา จนมาถึงปี 2003 นั่นแหละ พอ Stephen Sommers จับมาทำ หนังก็เลยกลายเป็นคนละแบบกับที่จะสร้างตอนนั้นเลยล่ะครับ เพราะแรกเริ่มปี 94 แนวหนังมันจะเป็นสยองแบบจริงจังนี่ครับ แต่มาฉบับนี้กลายเป็นผจญภัยสุดมันส์ไป ก็เปลี่ยนไปเยอะจากของเดิมจริงๆ

หนังมันส์ครับ ถ้าคุณเป็นคอ Action ผจญภัยนะ ไม่ควรพลาด ถ้าคุณรอคอยก็ไม่ควรพลาด หนังทำได้ถึงมากๆ ครับ น่าติดตามตลอด 2 ชั่วโมง หนังยังสรุปได้ดีครับ และสมควรจะมีภาคต่อด้วยเพราะมีอีกหลายปมที่ยังค้างคา เอาแค่ว่า แวน เฮลซิ่งมีชาติกำเนิดมาจากไหนนี่ก็สร้างได้แล้วครับภาคนึง นี่ยังมีเรื่องมือซ้าย มือขวาแห่งพระเจ้าอะไรอีกด้วย ท่าจะลากได้ยาวล่ะครับ แต่หนังดันทำเงินไม่มากนี่ซี่ เสียดายจัง ผมล่ะโคตรอยากดูตอนต่อเลยนะครับเนี่ย

พอดูหนังจบนี่แทบอยากจะหาสปอนเซอร์มาดื่มซักขวดน่ะครับ มันเหนื่อยเหลือเกิน ก็ไม่ได้พักเลยอ้ะ