ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deranged | ปรสิตคร่ามนุษย์ {연가시} (2012)

Deranged | ปรสิตคร่ามนุษย์ {연가시}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Deranged | ปรสิตคร่ามนุษย์ {연가시} (2012)

ชื่อภาพยนตร์ : Deranged | ปรสิตคร่ามนุษย์ {연가시}
แนว/ประเภท : Drama,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeong-woo Park
บทภาพยนตร์ : Jeong-woo Park
นักแสดง : Kim Myung-min, Moon Jeong-Hee, Kim Dong-wan
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

หนังระทึกขวัญจากเกาหลี ว่าด้วยเรื่องของโรคระบาดที่คร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย โรคระบาดครั้งนี้เริ่มจากผู้คนเริ่มมีอาการเจ็บป่วย ซึ่งสงสัยว่ามาจากปรสิตที่อยู่ในแม่น้ำฮัน ปรสิตตัวนี้วิวัฒนาการมาจากพยาธิแส้ม้าที่เมื่อเข้าไปสู่ร่างกายคนแล้ว มันจะดูดของเหลวและสารอาหารในร่างกาย ส่งผลให้มีอาการกระหายน้ำตลอดเวลา บางคนกระโจนลงแม่น้ำจนจมน้ำตาย โดยแจฮยอก (คิมมยองมิน) หนึ่งในผู้ที่รู้สาเหตุการระบาดของปรสิต ต้องขวนขวายหายารักษาเพราะคนในครอบครัวของเขาก็ติดเชื้อนี้เข้าเหมือนกัน!

 

리뷰]'연가시', 휴가철 불안감 높이는 게 목적인 영화? - 스타투데이

IMDB : tt2173024

คะแนน : 6.6

รับชม : 563 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Deranged ปรสิตคร่ามนุษย์ : หนังสนุกมาก ปกติไม่ค่อยดูหนังเกาหลีเพราะคิดว่ามีแต่หนังรักธรรมดา แต่พอได้ลองดูหนังเรื่องนี้แล้วบอกเลยสนุกมากๆ ดูแล้วลุ้นทั่งเรื่อง ฟิวคล้ายๆกับหนังเรื่อง Train to Busan แต่จะลำไยกว่านิดนึงตรงพระเอก 555+ แต่สนุกจริงๆ ปกติไม่เคยคิดเลยว่าดูหนังจบแล้วต้องมาเขียนรีวิว แต่เรื่องอดไม่ได้จริงๆ แนะนำ!!

 

บอกเลยเรื่องนี้ดูแล้วอินสุดๆโดยเฉพาะเรื่องของพยาธิหรือปรสิตในน้ำ ที่บ้านเราเวลาหน้าร้อนคนส่วนใหญ่ก็ชอบไปเล่นน้ำตามแหล่งน้ำลำคลองธรรมชาติต่างๆ ซึ่งถ้าหากวันดีคืนดีมีเจ้าพวกพยาธิกลายพันธุ์แล้วเข้ามาอยู่ในตัวจริงๆจะทำอย่างไร (โดยเฉพาะคนเขียนไม่เคยกล้าเล่นน้ำตามแหละน้ำธรรมชาติเลย 555+ หรือเพราะแบบนี้เลยอินสุดๆ)

 

Deranged (Korean Movie, 2012, 연가시) @ HanCinema