ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mardaani | มาร์ดานี่ สวยพิฆาต (2014)

Mardaani | มาร์ดานี่ สวยพิฆาต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mardaani | มาร์ดานี่ สวยพิฆาต (2014)

ชื่อภาพยนตร์ : Mardaani | มาร์ดานี่ สวยพิฆาต
แนว/ประเภท : Crime, Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Pradeep Sarkar
บทภาพยนตร์ : Gopi Puthran
นักแสดง : Rani Mukerji, Jisshu Sengupta, Anant Vidhaat
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

อินเดียเป็นศูนย์กลางการค้าประเวณีเด็กของโลก ชิวานี ชิวาจี รอย เจ้าหน้าที่อาวุโส สาขาอาชญากรรม ตำรวจมุมไบ เผชิญหน้ากับจอมบงการเบื้องหลังแก๊งมาเฟียค้าประเวณีเด็กที่ทำผิดพลาดโดยการลักพาตัวและลักลอบขายเด็กสาวชื่อปยารี เหตุการณ์ที่ตามมาคือเกมการไล่ล่าระหว่างตำรวจที่กล้าหาญกับหัวหน้ามาเฟียหนุ่มผู้โหดเหี้ยมในสงครามที่เป็นความแค้นส่วนตัว

 

Mardaani (2014) - IMDb

IMDB : tt3495000

คะแนน : 6.7

รับชม : 84 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ประเทศอินเดียขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของประชากรที่มากที่สุดในโลกและก็เป็นประเทศหนึ่งที่เป็นศูนย์กลางการค้ามนุษย์เพื่อสนองความต้องการทางเพศ ในหนึ่งปีมักจะมีเด็กที่ถูกลักพาตัวไปไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นคน หรือเฉลี่ยทุกๆ 8 นาทีจะมีเด็กผู้หญิงหายตัวไป. Shivani Shivaji Roy สารวัตรตำรวจแผนกหน่วยอาชญากรรมต้องเข้าต่อกรกับองค์การค้ามนุษย์ระดับมาเฟียยักษ์ใหญ่ที่มีกลุ่มคนมีสีระดับบิ๊กๆอยู่เบื้องหลัง.

 

มันเป็นหนังทิ้งทวนเรื่องสุดท้ายของคุณแม่ Rani Mukerji ก่อนที่นางจะไปมีลูก ทิ้งทวนได้แบบทรงพลังไร้ที่ติเลย แอดดูแล้วยังชอบ หนังมันสนุกดีนะ แสดงเพาเวอร์ของตำรวจหญิง และสะเทือนใจไปกับการค้ามนุษย์ เพราะคนที่ถูกขายส่วนใหญ่จะเป็นเด็กและผู้หญิงเป็นส่วนมาก และธุรกิจแบบนี้คนที่เป็นนายทุนอยู่เบื้องหลังก็เป็นพวกคนมียศ มีตำแหน่ง มีหน้ามีตาในสังคมทั้งนั้น ตอนที่นางเอกเข้าไปทะลายแก๊งนี้ฉากต่อสู้สาแก่ใจมาก มันส์และเด็ดเดี่ยว
ปล. ตัวร้ายเรื่องนี้หล่อดี 

 

Mardaani (2014) — The Movie Database (TMDB)