ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haken Anime! | วัยชน คนเมะ! (2022)

Haken Anime! | วัยชน คนเมะ!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Haken Anime! | วัยชน คนเมะ! (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Haken Anime! | วัยชน คนเมะ!
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kohei Yoshino
บทภาพยนตร์ : Yôsuke Masaike, Mizuki Tsujimura
นักแสดง : Riho Yoshioka, Tomoya Nakamura, Tasuku Emoto
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในวงการอนิเมะนั้น เหล่าผู้ผลิตผลงานต้องทำงานกันอย่างดุเดือดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อชิงตำแหน่ง ผู้ผลิตอนิเมะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด หรือก็คือ การเป็นจ้าวแห่งวงการอนิเมะ นั่นเอง ไซโต้ ฮิโตมิ ผู้กำกับอนิเมะหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ ต้องมาปะทะกับ โอจิ จิฮารุ ผู้กำกับอัจฉริยะแนวหน้าแห่งวงการ ที่กำลังจะปล่อยงานชิ้นแรกที่ตนได้ทำ โดยใช้เวลาถึง 8 ปี ในการรังสรรค์ขึ้นมา ทั้ง 2 ได้ตัดสินใจ นำผลงานเข้าฉายพร้อมกัน เพื่อชิงดีชิงเด่นกันและพิสูจน์ว่า ใครกันที่จะเป็นจ้าวแห่งวงการอนิเมะกันแน่

 

Haken Anime - AsianWiki

IMDB : tt16303194

คะแนน : 6.6

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งที่ชอบใน HAKEN ANIME คือการยกประเด็นบางอย่างที่หลาย ๆ คนอาจไม่คิดนั่นคือการทำธุรกิจกับอนิเมะฟอร์มยักษ์สักเรื่องหนึ่ง ซึ่งบางครั้งแฟน ๆ อาจไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร แต่ในหนังได้แสดงออกมาให้เห็นในส่วนนี้ ที่เรียกว่ามากกว่าขั้นตอนการสร้างอนิเมะเสียอีก มันจึงทำให้เราไม่รู้สึกเกลียด หรือ ไม่ชอบ ตัวละครในเรื่องเพราะเข้าใจเหตุผลที่ต้องเป็นทำแบบนั้น แม้มันจะกระทบต่อความรู้สึกของคนอื่นในเรื่องก็ตาม ตรงนี้ต้องขอบคุณนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวจุดนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

นอกจากนี้ประเด็นการสร้างแรงบันดาลใจผ่านอนิเมะที่ผู้กำกับต้องการ HAKEN ANIME ก็สามารถถ่ายทอดแมสเสจเรื่องนี้ออกมาได้อย่างดี ทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของผู้กำกับอนิเมะแต่ละคนที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาว่า ในบางครั้งพวกเขาก็ต้องทนทุกข์เจ็บปวดขนาดไหน แต่เราก็พร้อมเพื่อให้งานที่ออกมาดีที่สุดตามที่เขาหวังและส่งทอดไปสู่คนดูได้

 

เนื้อในของ HAKEN ANIME แล้ว นี่ไม่ใช่เพียงหนังที่ให้เราได้เห็นมุมของคนเบื้องหลังอนิเมะ แต่มันยังเป็นหนังที่ให้เราเห็นหัวใจของทีมงานเหล่านี้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากทำงานสายนี้ได้ แม้เสียดายในเรื่องของการดำเนินเรื่องที่น่าจะทำได้น่าสนใจกว่านี้ แต่ภาพรวมของมันก็เป็นหนังที่ดีที่อยากแนะนำให้ดูกันครับผม

 

Anime Supremacy! (2022) | MUBI