ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jalebi | ชาเลบี รักนี้นิรันดร (2018)

Jalebi | ชาเลบี รักนี้นิรันดร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Jalebi | ชาเลบี รักนี้นิรันดร (2018)

ชื่อภาพยนตร์ : Jalebi | ชาเลบี รักนี้นิรันดร
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Pushpdeep Bhardwaj, Lal Mohan
บทภาพยนตร์ : Pushpdeep Bhardwaj, Kausar Munir, Suhrita Sengupta
นักแสดง : Rhea Chakraborty, Varun Mitra, Digangana Suryavanshi
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

ชาเลบีคือเรื่องราวของไอชา ปราธาน นักเขียน ซึ่งนั่งรถไฟข้ามคืนจากมุมไบไปเดลี เหมือนโชคเข้าข้าง เธออยู่ในตู้โดยสารเดียวกับคนรักเก่าและภรรยาคนใหม่ของเขา นี่คือเรื่องราวของการที่เธอต่อสู้กับคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบในอดีตจากเดฟ คนที่เธอรัก

 

Jalebi Movie Review {2.5/5}: A sappy, emotional tear-filled journey with  strictly average performances and a weak screenplay

IMDB : tt8426854

คะแนน : 6.6

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คู่รักที่ห่างเหินกันบังเอิญพบกันบนรถไฟ โดยที่พวกเขาไตร่ตรองถึงสิ่งที่ผิดพลาดในความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอิสระ และพวกเขาจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและเริ่มต้นบทใหม่ได้อย่างแท้จริง ด้วยกันหรือคนเดียว

 

ความรักที่ไม่สมหวังเป็นความรักที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นสิ่งที่ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง Pushpdeep Bhardwaj พยายามบอกผู้ชมผ่านเรื่องราวความรักนี้ 'Jalebi' เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์เบงกาลียอดนิยมที่บอกเล่าเรื่องราวของ Aisha (Rhea Chakraborty) และ Dev (Varun Mitra) Aisha เป็นนักเรียนที่ไร้กังวล และจบลงด้วยการแต่งงานกับ Dev เด็กชายประเภทไกด์ท้องถิ่นที่อยู่ติดกัน ปรากฎว่าไอชาไม่ได้ถูกตัดขาดจากการแต่งงานหรือการใช้ชีวิตร่วมกับเดฟและครอบครัวของเขาในฮาเวลีในโอลด์เดลี

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าย้อนอดีตซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางด้วยรถไฟจากมุมไบไปยังเดลี ซึ่งตัวเอกทั้งสองมาพบกันและไตร่ตรองชีวิตของพวกเขา ปัญหาคือเดฟอยู่กับภรรยาคนปัจจุบันของเขา (ดิกันนา เซอร์ยาวันชีและลูกสาวบนรถไฟ เนื่องจากรถไฟมีผู้โดยสารคนอื่นๆ เราจึงได้เห็นตัวละครอื่นๆ ซึ่งไม่มีใครมีส่วนร่วมในเรื่องราวของภาพยนตร์หรือเรื่องราวของ ตัวละครกลาง

 

Jalebi (2018) | MUBI