ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kingdom of the Planet of the Apes | อาณาจักรแห่งพิภพวานร (2024)

Kingdom of the Planet of the Apes | อาณาจักรแห่งพิภพวานร [ZOOM เสียงไทยโรง] (2024)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังมาใหม่ , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Kingdom of the Planet of the Apes | อาณาจักรแห่งพิภพวานร (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Skyline Cruisers | คนบิน...ตอร์ปิโด
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wes Ball
บทภาพยนตร์ : Josh Friedman,  Rick Jaffa,  Amanda Silver
นักแสดง : Freya Allan,  Kevin Durand,  Dichen Lachman
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ผ่านไปหลายชั่วอายุคนภายใต้การปกครองของ ซีซาร์ เหล่าวานรก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสปีชีส์ที่ปกครองโลกใบนี้ โดยอาศัยอยู่อย่างสงบสุข ในขณะที่มนุษย์ต้องอยู่อาศัยกันอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีวานรทรราชคนใหม่ได้สร้างอาณาจักรของเขาขึ้นมา ทำให้ โนอาห์ วานรหนุ่มต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตที่เขาเคยรู้ เพื่อที่จะทำการตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะกำหนดอนาคตของเหล่าวานรและมนุษย์ต่อไป

 

Kingdom of the Planet of the Apes Release Date Moves to Avoid Furiosa

IMDB : tt11389872

คะแนน : 7.1

รับชม : 1540 ครั้ง

เล่น : 224 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทิ้งห่างมา 7 ปีสำหรับภาพยนตร์ชุด ‘พิภพวานร’ หลังจากการเข้าฉายของ ‘War for the Planet of the Apes’ ในปี 2017 และหากนับจากหนังภาคแรกที่ออกฉายในปี 1968 ก็จะทำให้การเข้าฉายของ ‘Kingdom of the Planet of the Apes’ กลายเป็นภาคที่ฉลองครบรอบ 56 ปีของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไซไฟ

 

มาว่ากันที่เรื่องราวในหนังจะพาผู้ชมข้ามเวลาไป 300 ปีหลังการระบาดของเชื้อไวรัสซีเมียนที่ทำให้มนุษย์พูดไม่ได้ และเหล่าวานรพัฒนาตัวเองให้ฉลาดขึ้นและเริ่มรวมกลุ่มเป็นเผ่าต่าง ๆ โดยในหนังจะพาเราไปรู้จักกับตัวละครเผ่าอินทรีที่วานรในเผ่าจะเลี้ยงนกอินทรีและสามารถสั่งการพวกมันได้ โดยมีตัวละครสำคัญคือวานรชื่อ โนอา (รับบทโดย โอเวน ทีก, Owen Teague) ที่หลังจากต้องสูญเสียพ่อและเผ่าอินทรีของเขาถูกวานรกลุ่มใส่หน้ากากจับตัวไป โนอา จำต้องเดินทางไกลเพื่อภารกิจพาครอบครัวกลับบ้าน โดยระหว่างทางเขาได้พบกับ รากา (รับบทโดย ปีเตอร์ มาคอน, Peter Macon) อูรังงูตังเฒ่าผู้พยายามรวบรวมองค์ความรู้ของ ซีซาร์ ผู้นำเหล่าวานรในอดีตและ เม (รับบทโดย เฟรยา อัลลัน, Freya Allan) มนุษย์หญิงสาว พวกเขาต้องรวมตัวกันต่อกรกับ พร็อกซิมัส (รับบทโดย เควิน ดูแรนด์, Kevin Durand) วานรจอมเผด็จการที่หมายทำลายมนุษยชาติและตั้งตนเป็นเจ้าชีวิตเหล่าวานรทั้งปวง

 

Kingdom of the Planet of the Apes (2024)