ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง
The Silenced (2015) ความลึกลับของโรงเรียนสุดสยอง! เรื่องราวเกิดในปี ค.ศ. 1938 โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งที่อยู่ใต้การควบคุมของทหารญี่ปุ่นในช่วงที่ตกเป็นเมืองขึ้น ตั้งอยู่กลางป่าอันเงียบสงัดห่างไกลผู้คน เป็นโรงเรียนสำหรับสาวที่มีปัญหาสุขภาพ อ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย มีโรคประจำตัว ครอบครัวจึงส่งตัวมาที่นี่ เพราะได้รับการกล่าวขวัญว่า เมื่อเรียนที่นี่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง หายจากการเจ็บป่วย "ชิซูโกะ" คือหนึ่งในนักเรียนสาวที่พ่อแม่ส่งตัวมา เพราะมีปัญหาสุขภาพ เมื่อได้เข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้ ทุกกิจกรรมเธอและเพื่อนจะต้องทำเหมือนกันทุกคน ทั้งการกิน วิ่งรอบสนาม เวลาเข้านอน และอะไรอีกหลายๆ อย่าง จนเธอเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว เพื่อนแต่ละคนเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ รวมถึงตัวเธอด้วย การหายตัวไปของเพื่อนนักเรียนร่วมห้อง มีกฎระเบียบที่เคร่งครัด ห้ามออกนอกเขตโรงเรียนเด็ดขาด ด้วยความสงสัยเธอและเพื่อนสนิทอีกคนจึงฝ่าฝืนกฏ จนได้รู้ความลับและปริศนาของโรงเรียนสุดสยองแห่งนี้ ที่ไม่ควรเข้ามาตั้งแต่แรก หนังทริลเลอร์สยองขวัญจากประเทศเกาหลี บอกอะไรมากไม่ได้เพราะมันจะเป็นการสปอยล์ หนังหลอกคนดูให้คิดไปอีกแบบในช่วงแรก แต่มันไม่ใช่แบบที่คิดไว้เลย อารมณ์เปลี่ยน ความรู้สึกเปลี่ยน ตั้งแต่จุดเปลี่ยนของหนังมันพลิกไปอีกทาง จนอยากบอกว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ ? แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าดูสนุก แม้ช่วงแรกจะงงๆ อยู่บ้าง มีอะไรให้ตื่นเต้นและลุ้นระทึกอยู่เรื่อยๆ ใครที่ชอบแนวลึกลับ ค้นหาปริศนา จนพบคำตอบที่ทำให้คุณช็อคหนักมากก!! ไม่ควรพลาดเรื่องนี้

IMDB : tt4708348

คะแนน : 5.7

รับชม : 1732 ครั้ง

เล่น : 396 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Silenced โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง

หนังที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็น Spirits' Homecoming (2016) กับ Snowy Road (2017) เวอร์ชั่นสยองขวัญ ระทึกขวัญ คงจะได้ เพราะหนังเล่าเรื่องราวของเด็กสาวชาวเกาหลี ที่ถูกส่งมาอยู่ในโรงเรียนประจำที่อยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพญี่ปุ่น เพียงแต่มันมีความแตกต่างกันของจุดประสงค์ระหว่างเรื่องนี้กับอีกสองเรื่องที่กล่าวถึง

ใน Spirits' Homecoming (2016) กับ Snowy Road (2017) นั้น เด็กๆถูกทหารญี่ปุ่นจับตัวมาเพื่อสนองความใคร่ของตัวเองในช่วงสงคราม แต่กับ The Silenced (2015) โรงเรียนสยดสัญญาณสยอง เป็นการเอาเด็กๆมาทำการทดลองเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ซึ่งขอไม่สปอยส่วนนี้ก็แล้วกันว่าเอามาทดลองอะไร เรื่องนี้จึงน่าจะเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่พยายามเล่าถึงผลกระทบจากสงครามเหมือนกับที่ Spirits' Homecoming (2016) กับ Snowy Road (2017) เล่ามา เพียงแต่มันมีความแตกต่างของประเด็นและการนำเสนอที่หนังเล่าเท่านั้นเอง

กับเรื่องนี้ใช้การเล่าเรื่องแบบ หนังสยองขวัญ ระทึกขวัญ ลึกลับ ในช่วงแรกจนถึงเกือบท้ายเรื่อง ก่อนปิดสรุปเรื่องราวที่ออกจะเหนือความคาดหมาย จนรู้สึกว่าหนังไปไกลกว่าที่คิดพอสมควร คือคิดไม่ถึงว่าหนังจะสรุปเรื่องราวว่าเอาเด็กๆมาทำอะไรในแบบนั้น แล้วมันก็ไปไกลด้วยการที่มันทำได้สำเร็จเอาจริงๆซะด้วย

ถามว่าความสยองขวัญระทึกขวัญลึกลับที่หนังใช้ในช่วงต้นได้ผลไหม ก็บอกได้ว่ามันก็ได้ตามมาตรฐานหนังสยองขวัญเกาหลีที่เคยดูกันมานั่นแหละ ฉากเหล่านี้มันไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ แต่ก็ยังทำได้สยองขวัญ ยังทำให้เราตื่นเต้นได้

หนังดำเนินเรื่องด้วยสองตัวละครหลัก จูรันและยอนด็อก ที่ตัว ยอนด็อก เองนั้น เคยสนิทสนมกับ ชิสุโกะ คนเก่ามาก่อนที่เธอจะหายตัวไป เมื่อ จูรัน ผู้มาใหม่ใช้ชื่อเดียวกับเพื่อนซี้คนเก่า มันก็ทำให้ ยอนด็อก ใส่ใจเธอกว่าใคร เด็กนักเรียนในโรงเรียนแห่งนั้นนอกจากจะเรียนหนังสือและรักษาอาการป่วยของตัวเองแล้ว

ทุกคนต่างยังต้องแข่งขันกันเพื่อเป็นสองคนสุดท้ายที่จะได้ไปใช้ชีวิตที่ดีกว่าในญี่ปุ่น แล้วสองตัวเต็งที่คาดไว้ก็คือ ยอนด็อกและยูกะ (Ye-ji Kong) ที่ต่างผลัดกันได้ที่หนึ่งและที่สองในการทดสอบมาตลอด แต่ว่าหลังจากที่ จูรัน อาการป่วยเริ่มดีขึ้น เธอจึงกลายเป็นตัวสอดแทรกที่จะมาแย่ง 1 ใน 2 ตำแหน่งนั้นไป มันจึงทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมามากมาย