ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chehre | คฤหาสน์อาชญากรรม

Chehre | คฤหาสน์อาชญากรรม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Chehre | คฤหาสน์อาชญากรรม

ชื่อภาพยนตร์ : Chehre | คฤหาสน์อาชญากรรม
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rumi Jaffery
บทภาพยนตร์ : Rumi Jaffery,  Ranjit Kapoor
นักแสดง : Amitabh Bachchan,  Emraan Hashmi,  Krystle D'Souza
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ผู้บริหารเอเจนซี่โฆษณาคนหนึ่งพักพิงที่บ้านของชายชราบนภูเขาท่ามกลางพายุหิมะที่อันตราย แต่ในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองติดกับดักอย่างไม่มีทางออก เมื่อชายคนนั้นและกลุ่มทหารผ่านศึกจับตัวเขาเพื่อก่ออาชญากรรมและการลงโทษ ความถูกผิดที่เกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของมนุษย์ และความจริงที่ว่าการตัดสินใจทุกอย่างล้วนมีผลที่ตามมา การไต่สวน และการพิพากษา

 

Chehre (2021)

IMDB : tt10309902

คะแนน : 6.3

รับชม : 58 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เพื่อนสี่คนรวมตัวกับเจ้าหน้าที่ศาลในอดีตซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ ทนายฝ่ายจำเลย ผู้พิพากษา และผู้ประหารชีวิต รวมตัวกันอีกครั้งที่คฤหาสน์เก่าแก่ในสถานีบนเนินเขาที่ห่างไกล การแสดงการทดลองจำลองกับคนแปลกหน้าที่ติดอยู่และขอลี้ภัยในบ้านที่น่าขนลุกเป็นงานอดิเรกที่พวกเขาชื่นชอบ เกมนี้สนุกจนกว่าเรื่องจะจริงจัง

 

Sameer Mehra (Emraan Hashmi) หัวหน้าเอเจนซี่โฆษณาของเดลีได้พบกับสุภาพบุรุษสี่คนเมื่อเขาถูกบังคับให้ค้างคืนที่บ้านเนื่องจากสภาพอากาศเลวร้าย เขาได้พบกับทหารผ่านศึกด้านกฎหมายที่ยินดีจะต้อนรับเขา Amitabh Bachchan เป็นอัยการ, Annu Kapoor เป็นทนายฝ่ายจำเลย Dhritiman Chatterjee รับบทเป็นผู้พิพากษา และ Raghubir Yadav เป็นผู้ประหารชีวิต เรอา จักรบอร์ตีผู้ไม่กะพริบตาและระเบิดเสียงหัวเราะที่น่าขนลุกคือแอนนา จิตรกรและแม่บ้านผู้ลึกลับของคฤหาสน์

 

การพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ และการดื่มเครื่องดื่มสั้นๆ ในภายหลัง Sameer ค่อยๆ เข้าไปในคลับของผู้อาวุโส และตกลงที่จะดื่มด่ำไปกับเกมในห้องพิจารณาคดีที่ทหารผ่านศึกทั้งสี่ประกาศเกียรติคุณ เขาพบว่ามันน่าสนุกจนกระทั่งพวกเขากล่าวหาว่าเขาฆ่าเจ้านายและเข้ารับตำแหน่งในบริษัท การพิจารณาคดีเริ่มต้นขึ้น และการคลี่คลายคดีของซาเมียร์ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้น เขาจะถูกตัดสินลงโทษหรือพ้นผิดหรือไม่?

 

Chehre Movie Review: A courtroom drama that feels longer than any  longest-running lawsuit