ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dead Silence | อาถรรพ์ผีใบ้

Dead Silence | อาถรรพ์ผีใบ้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Dead Silence | อาถรรพ์ผีใบ้

ชื่อภาพยนตร์ : Dead Silence | อาถรรพ์ผีใบ้
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  James Wan
บทภาพยนตร์ : James Wan,  Leigh Whannell
นักแสดง : Ryan Kwanten,  Amber Valletta,  Donnie Wahlberg
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เจมี่ ต้องเดินทางกลับมายังเมืองบ้านเกิด เพื่อสืบสาวราวเรื่องการตายของภรรยาของเขาที่เสียชีวิต หลังจากได้รับพัสดุลึกลับบรรจุตุ๊กตาหุ่นเชิดนามบิลลี่ ซึ่งปริศนามรณะครั้งนี้อาจเกี่ยวข้องกับตำนานพื้นบ้าน ที่ว่าด้วยงิญญาณของแมรี่ ชอร์ หญิงใบ้สติฟั่นเฟือนที่ถูกฆ่าตายเมื่อหลายศตรรษก่อน

 

Dead Silence: Official Clip - It's a Boy - Trailers & Videos | Rotten  Tomatoes

IMDB : tt0455760

คะแนน : 6.4

รับชม : 159 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dead Silence คือหนังเรื่องแรกๆ ของผู้กำกับสายสยอง James Wan ที่น้อยคนนักที่จะรู้จัก ส่วนนึงเพราะความแป้กในประเทศทำให้หนังไม่ได้เข้าฉายโรงในไทย จนไม่ได้รู้จักกันในวงกว้าง แต่ไม่ว่าจะแนะนำให้คอหนังสยองคนไหนได้ดูต่างก็ชอบกันทั้งนั้น เพราะหนังมีความน่ากลัวอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างประวัติของหุ่นเชิดสุดหลอน ประกอบกับการใช้จังหวะและความน่ากลัวของผีที่จู่โจมใส่คนดูกันแบบจัดหนัก พร้อมกับเงื่อนไขสุดโหดในการฆ่า ก็ไม่แปลกนักที่ใครที่ต่างได้ดูก็น่าจะชื่นชอบกับความสยองของหนังเรื่องนี้กันทั้งนั้น แต่ทั้งนี้หนังก็ยังคงมีจุดอ่อนในแบบหนังผีๆ อย่างเรื่องความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง แต่หากใครชอบหนังผีสไตล์ James Wan แบบ Insidious และ The Conjuring แล้ว บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน

 

ในส่วนของมุขผีหลอกในหนังก็น่ากลัวมากๆ การดีไซน์ตัวหุ่นหรือตัวผี ก็เรียกได้ว่าได้ผลทุกครั้งที่โผล่ออกมา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความตกใจ การโผล่มาให้เห็นแบบเต็มๆ ที่พอเอาไปผสมกับความรุนแรง ชวนหวาดเสียวแล้วก็ยิ่งชวนหวีด ชวนหลอนกันเข้าไปใหญ่ จนไม่แปลกใจที่แม้ว่าตัวหนังอาจจะทำรายได้น้อย แต่ในกลุ่มคนที่เคยดูก็ต่างวางตัวเองเป็นแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ (ตามความโด่งดังของหนัง) กันอยู่จำนวนหนึ่งที่มีความชื่นชมในหนังเรื่องนี้มากๆ แม้ว่าจะเป็นในวงแคบๆ ก็ตาม แต่นี่ก็นับเป็นหนังของ James Wan อีกเรื่องก่อนเข้าจักรวาล Insidious และ The Conjuring ที่ไม่ควรพลาดกันเลย

 

Horror Queers] Discussing the Dangerous Dolls of 'Dead Silence' - Bloody  Disgusting