ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Article 370 | มาตรา 370

Article 370 | มาตรา 370
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Article 370 | มาตรา 370

ชื่อภาพยนตร์ : Article 370 | มาตรา 370
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Aditya Suhas Jambhale
บทภาพยนตร์ : Aditya Suhas Jambhale,  Aditya Dhar, Arjun Dhawan
นักแสดง : Yami Gautam,  Mohan Agashe,  Sukhita Aiyar
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ก่อนจะมีการยกร่างกฎหมายมาตราสำคัญ จารชนหญิง สุนี ฮักซาร์ ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจลับเพื่อยุติความรุนแรงในพื้นที่ ซึ่งคุโชนไปด้วยไฟแห่งความขัดแย้ง

 

Yami Gautam on Kashmir Thriller 'Article 370' and Middle East Ban

IMDB : tt30970235

คะแนน : 7.1

รับชม : 50 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Zooni Haksar เจ้าหน้าที่ภาคสนามข่าวกรองได้รับคัดเลือกจากเลขาธิการ PMO ให้ทำงานลับที่มุ่งทำลายเศรษฐกิจที่มีความขัดแย้งและต่อสู้กับการก่อการร้ายในหุบเขาแคชเมียร์ ก่อนที่จะมีการดำเนินการยกเลิกมาตรา 370

 

ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงแต่เสริมด้วยเสรีภาพในการสร้างสรรค์ ตอกย้ำความจำเป็นในการยกเลิกมาตรา 370 ซึ่งให้สถานะพิเศษแก่ชัมมูและแคชเมียร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยืนยันว่าการตัดสินใจของรัฐบาลปัจจุบันที่จะเพิกถอนบทความนี้มีความชอบธรรม ในการวาดภาพ ทีมผู้สร้างเน้นย้ำว่าความทุกข์ทรมานของชาวแคชเมียร์เกิดจากการสมรู้ร่วมคิดระหว่างผู้นำท้องถิ่นและผู้ติดอาวุธที่ทุจริต ครึ่งแรกมีความตึงเครียดและมีทักษะในการวางโครงเรื่อง อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นจะลดลงเล็กน้อยในช่วงไคลแม็กซ์ ซึ่งเอนไปทางกลยุทธ์ภาพยนตร์ที่ดราม่าจนเกินไป มากกว่าความสมจริง

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาม Zooni Haksar (Yami Gautam Dhar) เจ้าหน้าที่ภาคสนามข่าวกรองซึ่งถูกย้ายไปยังเดลีหลังจากการเผชิญหน้า 'ที่ไม่เรียบร้อย' แม้จะประสบความสำเร็จตามที่หัวหน้าของเขาถือว่า ในขณะที่รัฐบาลเดินหน้ายกเลิกมาตรา 370 เลขาธิการ PMO Rajeshwari Swaminathan (Priyamani) ก็ต้องแบกรับรากฐานส่วนใหญ่ เธอรวบรวมทีมและแต่งตั้ง Zooni ให้เป็นหัวหอกในการดำเนินงานของ NIA ในแคชเมียร์ การเดินทางเพื่อรักษาสันติภาพและความสามัคคีในหุบเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคที่เกิดจากผู้นำและผู้ก่อการร้ายในท้องถิ่นที่ทุจริต

 

Article 370 Box Office Day 2: Yami Gautam led film grows by an excellent 35  percent; Netts Rs 7.50 crores | PINKVILLA