ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nicholas Nickleby (2002)

Nicholas Nickleby
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Nicholas Nickleby (2002)

ชื่อภาพยนตร์ : Nicholas Nickleby
แนว/ประเภท : Drama, Adventure, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Douglas McGrath
บทภาพยนตร์ : Douglas McGrath, Charles Dickens
นักแสดง : Charlie Hunnam, Jamie Bell, Christopher Plummer
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

 

หนุ่มน้อยนิโคลัส นิคเคิลบี (Charlie Hunnam) ที่สูญเสียพ่อไป ทำให้เขาต้องยืนหยัดหาทางดูแลแม่ (Stella Gonet) และน้องสาว (Romola Garai) อีกทั้งต้องคอยรับมือกับ ราล์ฟ นิคเคิลบี (Christopher Plummer) คุณลุงผู้มีจิตใจอันร้ายกาจ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตนได้ประโยชน์ และพร้อมเอาเปรียบทุกคนทุกครั้งที่ทำได้

 

Nicholas Nickleby (2002) | Rotten Tomatoes

IMDB : tt0309912

คะแนน : 6.9

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ดัดแปลงจากวรรณกรรมอมตะของ Charles Dickens หนังก็บอกเล่าการผจญภัยของนิโคลัสน่ะครับ ที่ต้องเจอทั้งคนดีและไม่ดี เจอทั้งมิตรและศัตรู ก็ถือว่าออกแนวเรื่องคนดีสู้ชีวิต แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคขวากหนามและเรื่องรวดร้าวใจบ้าง แต่สุดท้ายแล้วด้วยความที่เขามุ่งมั่นในความดี เขาก็เลยได้รับผลดีในท้ายที่สุด

 

สำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังดีครับ บอกก่อนว่าการเดินเรื่องไม่ได้หวือหวาอะไร เป็นการเล่าเรื่องเหมือนเปิดนิยายอ่านไปทีละหน้า พาเราร่วมผจญภัยไปกับนิโคลัส ซึ่งไม่ใช่เป็นการผจญภัยแบบแฟนตาซี แต่จะเป็นการผจญภัยในโลกแห่งการใช้ชีวิต ในโลกแห่งการทำงาน และโลกแห่งธุรกิจ ซึ่งหนังถือว่าดูได้เรื่อยๆ ครับ ดาราเล่นกันดี การเล่าเรื่องก็ถือว่าพอเหมาะ เพียงแต่ก็ต้องยืนยันอีกครั้งว่านี่เป็นหนังดราม่าน่ะนะครับ ไม่ได้มีเรื่องราวเร่งเร้าระทึกใจอะไร และแม้จะบอกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับโลกของการทำงาน แต่มันก็ไม่ใช่ Hanzawa Naoki น่ะเน้อะ มันเลยไม่ได้เข้มข้นตื่นเต้นอะไรแบบนั้น

 

Nicholas Nickleby (2002) | MUBI