ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

They Shot the Piano Player (2023)

They Shot the Piano Player
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : They Shot the Piano Player (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : They Shot the Piano Player
แนว/ประเภท : Drama, History, Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Javier Mariscal, Fernando Trueba
บทภาพยนตร์ : Fernando Trueba
นักแสดง : Jeff Goldblum, Tony Ramos, Abel Ayala
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นิวยอร์ก ปี 2010 เจฟฟ์ แฮร์ริส นักข่าวเพลงออกเดินทางเพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับฟรานซิสโก เทโนริโอ จูเนียร์ นักเปียโนแซมบ้า-แจ๊สหนุ่มชาวบราซิลที่หายตัวไปในบัวโนสไอเรสเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 1976

 

Image gallery for They Shot the Piano Player - FilmAffinity

IMDB : tt11242654

คะแนน : 6.6

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รีวิว 'They Shot the Piano Player': เมื่อ Breezy Bossa Nova พบกับลัทธิฟาสซิสต์ร้ายแรง เล่าสไตล์ 'Chico & Rita'
สำหรับการแสดงครั้งต่อไป ผู้กำกับการ์ตูนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Fernando Trueba และ Javier Mariscal มุ่งเน้นไปที่การหายตัวไปของนักเปียโนแจ๊สชาวบราซิล Francisco Tenório Júnior ในอาร์เจนตินาในยุค 70 

 

ดนตรีแจ๊สและแอนิเมชั่นสร้างมาเพื่อเพื่อนร่วมเตียงที่แข็งแกร่งใน “They Shot the Piano Player” ภาพยนตร์จากผู้กำกับชาวสเปน เฟอร์นันโด ทรูบา และฮาเวียร์ มาริสคัล ซึ่งเป็นตัวแทนของลูกผสมที่น่าสนใจในทุกรูปแบบ เป็นจดหมายรักถึงขบวนการ Bossa Nova ที่พุ่งสูงสุดในทศวรรษ 1960 ในขณะเดียวกันก็เป็นขั้นตอนที่น่าสังเวชที่พิจารณาคดีฆาตกรรมนักดนตรีโดยรัฐซึ่งเกิดขึ้นเมื่อระบอบฟาสซิสต์ขึ้นสู่อำนาจในละตินอเมริกาในช่วงทศวรรษที่ 70 มันเป็นสารคดีหรืออย่างน้อยก็ไม่ใช่นิยายถึงแม้ว่ามันจะมีอุปกรณ์จัดเฟรมที่ปรุงขึ้นทั้งหมดก็ตาม และเหนือไปกว่าการผสมผสานระหว่างความสมจริงทางการเมืองอันเข้มข้นและความชื่นชมในดนตรีที่หวือหวาของภาพยนตร์ ใช่แล้ว มันถูกวาดด้วยมืออย่างสมบูรณ์

 

ดังนั้น หากคุณชอบภาพยนตร์ที่ออกนอกกรอบ พูดง่ายๆ ก็คือ “They Shot the Piano Player” จะเหมาะกับคุณ แม้ว่ามันจะให้รางวัลที่มากกว่าแบบฉากต่อฉากมากกว่าที่ให้ผลตอบแทนมหาศาลก็ตาม การสะสมเรื่องราว บุคคลสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้คือฟรานซิสโก เตโนริโอ จูเนียร์ นักเปียโนชาวบราซิลที่จากไปนานแล้ว ซึ่งยังคงติดตามวงการดนตรีแจ๊สและแซมบ้าอย่างเหนียวแน่นนับตั้งแต่หายตัวไปอย่างกะทันหันหรือถูก "หายไป" ระหว่างทัวร์ในอาร์เจนตินาในปี 1976

 

They Shot the Piano Player' Review: Jeff Goldblum in Animated Doc