ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Prom Dates (2024)

Prom Dates
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Prom Dates (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Prom Dates
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kim O. Nguyen
บทภาพยนตร์ : D.J. Mausner
นักแสดง : Julia Lester, Antonia Gentry, Kenny Ridwan
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังเลิกรากับคู่ของตัวเองในคืนก่อนงานพรอม สองเพื่อนซี้เลยต้องตะลุยปาร์ตี้สุดเหวี่ยงโต้รุ่งเพื่อหาคู่เดตใหม่

 

Prom Dates' Review: A Pact Goes Awry In Hulu's Reductive Raunch-Com

IMDB : tt29919979

คะแนน : 2

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน “Prom Dates” เพื่อนซี้ในโรงเรียนมัธยมปลายสองคนต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังจากแผนการที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบสำหรับอนาคตของพวกเขาพลิกผันอย่างกะทันหัน ทำให้พวกเขาต้องผจญภัยข้ามคืนอย่างดุเดือดทั่วเมือง หากการตั้งค่านี้ฟังดูคุ้นเคยอย่างคลุมเครือ อาจเป็นเพราะผู้กำกับ Kim O. Nguyen และผู้เขียนบท D.J. Mausner ได้รวมส่วนผสมจำนวนหนึ่งจาก "Booksmart" และผสมกับเรื่องราวอันน่าขบขันของ "After Hours" อย่างไรก็ตาม ต่างจากแรงบันดาลใจอันชาญฉลาดของ Teen Raunch-com เรื่องนี้ มิตรภาพหลักของมันแบบไดนามิกและการเล่นตลกที่ตามมาล้มเหลวในการสะท้อนเนื่องจากการสร้างตัวละครที่เลอะเทอะและกลุ่มคนที่สมควรประจบประแจง

 

ในฐานะนักเรียนมัธยมต้นผู้ไร้เดียงสา ฮันนาห์ (มิลลี่ ธอร์ป) และเจส (เฮลีย์ ฟิลิป) ได้สาบานด้วยเลือด ซึ่งเป็นคำที่ผิดเพี้ยนไปอย่างน่าขัน เพื่อทำให้ค่ำคืนงานพร็อมของพวกเขาเป็นคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเขา แต่ในฐานะรุ่นพี่ เพื่อนซี้กำลังพบว่าการทำตามสัญญาให้ดีอาจเป็นเรื่องยาก ฮันนาห์ (จูเลีย เลสเตอร์) กำลังดิ้นรนกับเรื่องเพศของเธอ โดยออกเดทกับเกร็ก (เคนนี่ ริดวาน) ผู้มีนิสัยขี้เล่นในโรงละครอย่างไม่เต็มใจ แต่กลับถูกแองจี้ (เทอร์รี่ ฮู) เพื่อนร่วมชั้นเลสเบี้ยนสุดเจ๋งของเธอแอบหลงใหล และเจส (อันโตเนีย เจนทรี) รู้สึกไม่มั่นคงในความสัมพันธ์ของเธอกับลูก้า (จอร์แดน บูฮัต) แฟนหนุ่มที่ร่ำรวยและหยาบคายของเธอ ซึ่งมักจะสบประมาทฮันนาห์ทุกครั้งที่ทำได้ นอกจากนี้เธอยังมีความลับอันยิ่งใหญ่: เธอมีเซ็กส์กับจาค็อบ (เจที นีล) น้องชายวิทยาลัยของฮันนาห์

 

ในที่สุดเรื่องต่างๆ ก็มาถึงจุดพลิกผันเมื่อเจสพบว่าลูก้านอกใจเธอ และฮันนาห์ก็หนีออกจากบ้านของเกร็กด้วยความตื่นตระหนกหลังจากได้ยินว่าเขาเปลี่ยนวิทยาลัยมาอยู่กับเธอ เด็กหญิงทั้งสองเห็นได้ชัดว่าต้องหาคู่อื่นสำหรับงานพรอมในเย็นวันรุ่งขึ้น การเดินทางของพวกเขาพาพวกเขาไปสู่ดินแดนต่างประเทศ เช่น งานปาร์ตี้ในวิทยาลัยที่พวกเขาพยายามเลือกคู่รักคนใหม่อย่างงุ่มง่าม เช่น นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอิตาลีที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องของเจส และการจีบสาวผมบลอนด์ลึกลับของฮันนาห์ (ซึ่งกลายเป็นว่าเกี่ยวข้องกัน) พวกเขายังพบว่าตัวเองพัวพันกับความชั่วร้ายในงานปาร์ตี้พี่น้องด้วย เมื่อเวลาผ่านไปเพื่อค้นหาคู่เดทที่สมบูรณ์แบบ ปัญหาระหว่างพวกเขาทั้งสองก็ปะทุขึ้นจนเปิดเผย และทำให้ข้อตกลงของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย

 

Prom Dates review – grating high school comedy is a low-rent disaster |  Comedy films | The Guardian