ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Love Song | เพลงฝัน วันรัก (2022)

A Love Song | เพลงฝัน วันรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : A Love Song | เพลงฝัน วันรัก (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : A Love Song | เพลงฝัน วันรัก
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Max Walker-Silverman
บทภาพยนตร์ : Max Walker-Silverman
นักแสดง : Dale Dickey, Wes Studi, Michelle Wilson
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เฟย์ (เดล ดิคกี้) คือนักเดินทางผู้โดดเดี่ยวที่ใช้เวลาตกปลา ดูนก และดูดาว ที่บริเวณตั้งแคมป์ในชนบทของรัฐโคโลราโด เพื่อรอการมาถึงของลิโต (เวส สตูดี) บุคคลจากชีวิตในอดีตของเธอที่เดินทางร่อนเร่ไม่แน่นอนข้ามผ่านพื้นที่ขรุขระในฝั่งตะวันตกของอเมริกา เหมือนกับดนตรีคันทรี่ที่นำเสนอเรื่องราวใจสลายและความยืดหยุ่นของชาวอเมริกันในการเดินทางตามหาตัวเองและคนอื่นๆ Love Song ถักทอบทดนตรีโคลงกลอนเต็มไปด้วยความสุข...

 

A Love Song | Movie review – The Upcoming

IMDB : tt12691830

คะแนน : 6.9

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



A Love Song ของ Max Walker-Silverman เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เงียบสงบและอ่อนโยนที่บรรยายถึงการกลับมาพบกันอันน่าอึดอัดใจของเพื่อนสมัยเด็กสองคน เป็นเรื่องราวที่สวยงามที่เน้นไปที่อารมณ์และความรู้สึกของนักแสดงสองคนคือ Dale Dickey และ Wes Studi ขณะที่พวกเขาหวนนึกถึงความทรงจำในอดีตและความตายภายใต้กลุ่มดาวและท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม วอล์คเกอร์-ซิลเวอร์แมนสำรวจธีมของความรักที่สูญหายและถูกค้นพบ ในเรื่องราวหวานอมขมกลืนของการกลับมาพบกันอันน่าอึดอัดและการเผชิญหน้าช่วงสั้น ๆ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างงดงาม เรื่องราวของพวกเขาไม่เพียงแต่เริ่มต้นด้วยความเงียบงันที่น่าอึดอัด แต่ยังกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความปรารถนาด้วยความคาดหวังที่วิตกกังวล

 

ที่แคมป์เจ็ด เฟย์ (ดิกกี้) เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการจับและต้มกุ้งน้ำจืดเป็นอาหารเช้า ฟังเพลงจากวิทยุ และชงกาแฟ พร้อมชมกลุ่มดาวไปด้วย ส่วนใหญ่เธอเก็บตัวอยู่กับรถพ่วงและรอคอยให้บุรุษไปรษณีย์บนหลังม้าส่งจดหมายให้เธออย่างใจจดใจจ่อ แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะเป็นสาเหตุที่หายไป เมื่อคู่รักชวนเฟย์ไปดื่มเครื่องดื่มที่แคมป์ เธอบอกพวกเขาว่าเธอกำลังรอใครสักคนอยู่ ซึ่งก็คือคนรักในวัยเด็กของเธอ แต่เมื่อเวลาผ่านไปและอาหารของเธอหมดลง เธอก็ครุ่นคิดว่านี่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หรือไม่ และในขณะที่เธอกำลังจะจากไป ลิโต (สตูดี) ก็มาถึงพร้อมกับสุนัขของเขาและช่อดอกไม้ บทสนทนาของพวกเขาดูอึดอัด แต่เวลาผ่านไปหลายปีสำหรับทั้งคู่ พวกเขาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับวัยเด็กและคู่สมรสของพวกเขา และเรียนรู้ผ่านมิตรภาพที่พัฒนาไปของพวกเขาว่าการมีเป้าหมายในชีวิตหลังจากสูญเสียอะไรมากมายหมายความว่าอย่างไร

 

A Love Song': Gentle film asks, Is love ageless and color blind? – People's  World