ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mystic Pizza | สามสาวชุลมุนวุ่นรัก (1988)

Mystic Pizza | สามสาวชุลมุนวุ่นรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mystic Pizza | สามสาวชุลมุนวุ่นรัก (1988)

ชื่อภาพยนตร์ : Mystic Pizza | สามสาวชุลมุนวุ่นรัก
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Donald Petrie
บทภาพยนตร์ : Amy Holden Jones, Perry Howze, Randy Howze
นักแสดง : Annabeth Gish, Julia Roberts, Lili Taylor
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

ในภาพยนตร์ดรามาของการก้าวพ้นวัยที่ส่งผลกับทุกคนนี้ จูเลีย โรเบิร์ตส์, แอนนาเบธ กิช และลิลี่ เทย์เลอร์นำเสนอการแสดงที่โดดเด่นในฐานะหญิงสาวสามคนที่ทำงานในร้านพิซซ่าและฝันถึงอนาคตที่สดใสซึ่งห่างไกลจากเมืองเล็ก ๆ ของพวกเธอที่มิสติก คอนเนตทิคัต

 

Mystic Pizza (1988) - IMDb

IMDB : tt0095690

คะแนน : 6.3

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องนี้ได้ยินชื่อมานานครับ ถือเป็นหนังแจ้งเกิดเรื่องต้นๆ ของ Roberts ก็ว่าได้ ครั้นพอได้ดูก็ไร้ข้อกังขาเลยครับ เรื่องนี้ Roberts ฉายเสน่ห์แรงมาก ดูเด่น น่ารัก สดใส และมีความเซ็กซี่อีกต่างหาก ในขณะที่ Gish และ Taylor ก็เล่นดีไม่น้อยหน้า แต่ละคนถือว่าตีบทตัวเองได้แตก และถือว่าเป็นพลังสำคัญที่ทำให้หนังน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

ผมชอบหนังมากกว่าที่คิดครับ แต่ละองค์ประกอบถือว่ากลมกล่อมพอเหมาะ คือมันอาจจะไม่ถึงกับสุดยอดไร้เทียมทานน่ะนะครับ แต่ก็อยู่ในข่ายที่ผมพร้อมจะแนะนำให้ใครต่อใครได้ลองลิ้มสักครั้ง ดาราดี การเล่าเรื่องก็ดี เนื้อหาหรือพล็อตอาจจะพอเดาได้ แต่การนำเสนอมันกำลังดีน่ะครับ รสชาติกำลังเหมาะและเสิร์ฟแบบพอดีคำ มีครบรสทั้งดราม่า, โรแมนติก, เบาสมอง มีให้ทั้งความซึ้งกินใจ และคราบน้ำตาของความผิดหวัง-สมหวัง

คนที่ต้องขอชมก็คือ Amy Holden Jones ที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ขึ้น เธอได้แรงบันดาลใจระหว่างกำลังเที่ยวพักผ่อนในเมืองมิสติค รัฐคอนเนคติคัต ซึ่งที่นั่นมีร้านพิซซ่าที่ชื่อ Mystic Pizza จริงๆ ครับ แล้วเธอก็ได้ไอเดียเรื่องราวทั้งหมดจากการไปเที่ยวครั้งนั้น ซึ่งก็ต้องยอมรับครับว่าบทที่เธอเขียน (ก่อนจะได้รับการเกลาเพิ่มโดย Perry Howze, Randy Howze และ Alfred Uhry) สามารถสร้างตัวละครขึ้นได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งเรื่องราวแวดล้อมต่างๆ ก็ทำให้เราเชื่อเป็นตุเป็นตะราวกับพวกเธอมีตัวตนจริงๆ น่ะครับ

 

Mystic Pizza (1988) - IMDb