ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bananas (1971)

Bananas
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Bananas (1971)

ชื่อภาพยนตร์ : Bananas
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Woody Allen
บทภาพยนตร์ : Woody Allen, Mickey Rose
นักแสดง : Woody Allen, Louise Lasser, Carlos Montalbán
วันที่ออกฉาย : 1971

 

 

สุดยอดผลงานแสนเพี้ยนสุดระห่ำของวูดดี้ อัลเลนเกี่ยวกับเรื่องราวเบาสมองปั่นประสาทของนักทดสอบแก็ดเจ็ตที่โดนแฟนทิ้งจึงตัดสินใจไปเที่ยวพักผ่อน แต่จับพลัดจับผลูได้ไปเป็นประธานาธิบดีของประเทศเล็กๆ และปกครองประเทศแบบฮาน็อตหลุด

 

Bananas (1971) - IMDb

IMDB : tt0066808

คะแนน : 6.7

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องที่สองของวู้ดดี้ อัลเลน ในฐานะผู้กำกับเป็นหนังตลกที่ดุร้าย คาดเดาไม่ได้ และไม่น่าเป็นไปได้เกี่ยวกับผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ชื่อ ฟีลดิง เมลลิช (อัลเลน) ผู้ซึ่งไม่สามารถเชื่อมโยงกับผู้หญิงในฝันของเขาได้ (หลุยส์ ลาสเซอร์ อดีตภรรยาของอัลเลน) เขาบังเอิญไปอยู่ในอเมริกาใต้ในฐานะนักสู้เพื่ออิสรภาพของผู้นำกองโจรที่ดูเหมือนคาสโตร เมื่อเขาขึ้นสู่อำนาจ เผด็จการคนใหม่ก็กลายเป็นบ้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ฟีลดิงต้องรับหน้าที่เจรจากับสหรัฐฯ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยมุขตลกที่แปลกประหลาดอย่างน่าอัศจรรย์ อย่างเช่นความฝันที่ฟีลดิงเล่าถึงการที่เขาย่อตัวเกี่ยวกับการดวลพระเมสสิยาห์ที่ถูกตรึงบนไม้กางเขน โดยแย่งชิงที่จอดรถใกล้วอลล์สตรีท มองหาซิลเวสเตอร์ สตอลโลนที่ไม่มีใครรู้จักในบทบาทเล็กๆ แต่ดูหนังเรื่องนี้ที่มีอารมณ์ขันทางร่างกายอย่างน่าประหลาดใจ (และพูดจาคล่องแคล่วเสมอ) ของอัลเลน --Marshall Fine สำหรับ Amazon

 

ภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับการแทรกแซงของสหรัฐฯ ในละตินอเมริกา มันเป็นการแสดงตลกของการปฏิวัติคิวบาโดยปกปิดบางๆ อารมณ์ขันแบบแห้งๆ ของอัลเลนปรากฏชัดตลอดทั้งเรื่องและสนุกสนานมาก แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความตลกขบขัน แต่ก็มีประโยชน์ที่จะเข้าใจการเมืองในยุคนั้น ที่นี่เราสามารถเข้าใจมุมมองในอุดมคติของขบวนการสันติภาพตลอดจนมุมมองที่แคบของนักการเมืองกระแสหลักและข้าราชการ! ต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิด! แนะนำเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ยังเด็กเกินไปที่จะจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้

ด้วยคุณค่าทั้งหมดตามที่อธิบายไว้ข้างต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ขาดพลังและความโดดเด่นของภาพยนตร์อัลเลนที่ดีที่สุด

 

Bananas (1971) - IMDb