ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Unfrosted | ศึกป๊อปทาร์ต (2024)

Unfrosted | ศึกป๊อปทาร์ต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Unfrosted | ศึกป๊อปทาร์ต (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Unfrosted | ศึกป๊อปทาร์ต
แนว/ประเภท : Biography, Comedy, History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jerry Seinfeld
บทภาพยนตร์ : Jerry Seinfeld, Spike Feresten, Andy Robin
นักแสดง : Isaac Bae, Jerry Seinfeld, Chris Rickett
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต เล่าเรื่องราวของศึกการแข่งขันในวงการอาหารเช้าอเมริกันในช่วงยุคปี 1960s ของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง เคลล็อกส์ กับ โพสต์ ที่พยายามดิ้นรนกันเป็นเจ้าตลาดในการคิดค้นสูตรหาผลิตภัณฑ์ใหม่กันอย่างดุเดือด ที่พวกเขาต้องการแย่งชิงกันเป็นผู้นำ และนำไปสู่การเปลี่ยนหน้าของมื้อเช้าของโลกไปตลอดกาล

 

Jerry Seinfeld's 'Unfrosted' Reviews:

IMDB : tt14914430

คะแนน : 4

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้พกพามาด้วยกองทัพนักแสดงระดับชุดใหญ่ไฟกะพริบสุด ๆ กอบโกยดาราคารมดีมาแทบจะทั้งวงการ เพราะนี่คือผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของดาวตลกในตำนาน "เจอร์รี ไซน์เฟลด์" ที่ทำหน้าที่ทั้งกำกับและร่วมเขียนบทเอง อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งแสดงนำอีกด้วย แต่ทว่ามาสู๋ยุคปี 2020s แล้ว ชื่อของ เจอร์รี ไซน์เฟลด์ ยังขายได้อยู่เหรอ?

 

ผลลัพธ์ที่ออกมาก็กลายเป็นว่า Unfrosted พยายามจะสดุดีการคิดค้นสูตรขนมในตำนาน กับการเดินหมากเกมธุรกิจที่ขับเคี่ยวกัน แต่ออกมาในลักษณะทีเล็กทีจริงไปหมด ไม่ต่างกับการเป็นหนังที่ไทอินโฆษณาที่มีความยาว 90 นาที ที่โชคดีที่ฝั่งคนดูบ้านเราอาจจะไม่ได้รู้สึกอินสักเท่าไหร่ เพราะวัฒนธรรมอาหารเช้าของเราอาจจะแตกต่างไปจากฝั่งอเมริกาอยู่พอประมาณ

 

ไฮไลต์ของหนังก็คือทีมนักแสดงนั่นเอง เพราะสามารถดึงตัวเอาดาราหลายคนมาโผล่ร่วมแจมและมีซีนได้เพียบ จากการนำทีมโดย เจอร์รี ไซน์เฟลด์ ที่ให้ตายเถอะ การกลับมาแสดงของเขาในครั้งนี้ ยังต้องปัดฝุ่นอีกสักหน่อย เพราะเมื่อต้องมาดูรายล้อมด้วยนักแสดงกับการเล่นใหญ่รัชดาลัย พลังของเขาก็เกือบจะสู้คนอื่น ๆ ไม่ได้เลย

 

Unfrosted' Review: Melissa McCarthy in Jerry Seinfeld's Netflix Movie