ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Side By Side | ที่ตรงนั้นยังคิดถึง (2023)

Side By Side | ที่ตรงนั้นยังคิดถึง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Side By Side | ที่ตรงนั้นยังคิดถึง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Side By Side | ที่ตรงนั้นยังคิดถึง
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chihiro Itô
บทภาพยนตร์ : Chihiro Itô
นักแสดง : Kentarô Sakaguchi, Asuka Saitô, Kôdai Asaka
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

มิยามะ ชายหนุ่มผู้ลึกลับมีความสามารถในการรับรู้ความคิดของผู้อื่น ความลับของภูมิหลังของเขาถูกเปิดเผยเมื่อเขาเผชิญหน้ากับความคิดของคูซากะ รุ่นน้องในโรงเรียนมัธยม และอดีตที่เขาหนีจากมา

 

What Is Love? (2018) - IMDb

IMDB : tt26689671

คะแนน : 5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Side by Side จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของ มิยามะ (เคนทาโร่ ซากางุจิ) ชายหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษในการสัมผัสถึง ‘จิต’ ของผู้คนที่คิดถึงใครบางคนอย่างแรงกล้า มิยามะได้เดินทางมาอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติกับสองแม่ลูกอย่าง ชิโอริ (มิกาโกะ อิจิกาวะ) และ มิมิ (อาเมริ อิโซมูระ) ไปพร้อมกับการใช้ความสามารถของตัวเองช่วยเหลือผู้คน จนกลายเป็นที่รักของคนในเมือง 

 

วันหนึ่งมิยามะเริ่มสัมผัสได้ถึงจิตของ คุซากะ (โคได อาซากะ) รุ่นน้องที่เฝ้าคิดถึงเขา เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปพบกับรุ่นน้องที่ไม่ได้เจอกันนาน และนั่นก็ทำให้มิยามะได้กลับมาพบ ริโกะ (อาสึกะ ไซโตะ) อดีตแฟนสาว อีกครั้ง   

 

รวมๆ แล้ว Side by Side เป็นภาพยนตร์ดราม่าจากญี่ปุ่นที่ไม่ได้พยายามจะขยี้ประเด็นหนักๆ ของเรื่องเพื่อเรียกน้ำตาของผู้ชม แต่ค่อยๆ พาเราไปตามติดการเดินทางของตัวละครอย่างไม่เร่งรีบ ดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์ของธรรมชาติที่ถูกถ่ายทอดผ่านงานภาพอันงดงาม ขณะเดียวกันก็ไม่ได้นำเสนอประเด็นของเรื่องอย่างตรงไปตรงมา แต่เปิดพื้นที่ให้ผู้ชมได้ตั้งคำถามและร่วมหาคำตอบว่า สิ่งละอันพันละน้อยที่ผู้กำกับสอดแทรกเข้ามาระหว่างทางนั้นหมายความถึงอะไรได้บ้าง 

  

และหากคุณไม่เข้าใจเรื่องราวทั้งหมดของภาพยนตร์ก็ไม่เป็นไร แค่ได้ลองเข้ามานั่งชมและรับฟังสรรพเสียงของธรรมชาติ เพื่อพักกายและใจไปพร้อมกับตัวละคร ก็เพียงพอแล้ว 

 

Just Only Love (2018) | MUBI