ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Idea of You | ภาพฝัน ฉันกับเธอ (2024)

The Idea of You | ภาพฝัน ฉันกับเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Idea of You | ภาพฝัน ฉันกับเธอ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Idea of You | ภาพฝัน ฉันกับเธอ
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Michael Showalter
บทภาพยนตร์ : Michael Showalter, Robinne Lee, Jennifer Westfeldt
นักแสดง : Anne Hathaway, Nicholas Galitzine, Ella Rubin
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สร้างจากนิยายรักร่วมสมัยในชื่อเดียวกันที่ได้รับเสียงชื่นชม The Idea of You ภาพฝัน ฉันกับเธอ ถ่ายทอดเรื่องราวของโซเลน (แอนน์ แฮททาเวย์) แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ปีที่เริ่มต้นความสัมพันธ์รักโรแมนติกที่ไม่ได้คาดคิดกับเฮย์ส แคมป์เบล (นิโคลัส กาลิตซีน) วัย 24 ปี นักร้องนำวงออกัส มูน วงบอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังที่สุดในโลก

 

The Idea of You' Review: Anne Hathaway in Michael Showalter Rom-Com

IMDB : tt9466114

คะแนน : 8.3

รับชม : 43 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Idea Of You (ภาพฝัน ฉันกับเธอ) หนังรักน้ำดีที่ทุกคนไม่ควรพลาด ที่ได้คะแนนจากมะเขือเน่าถึง 95% เรื่องราวความรักต่างวัยของแม่ม่ายกับนักร้องหนุ่ม อันนี้ต้องย้ำก่อนว่านี่คือรีวิวโดยส่วนตัว ก่อนที่จะเริ่มการรีวิวเราไปอ่านเรื่องย่อกันสักหน่อยดีกว่า

ความรักต่างวัยของ Solène Marchand (รับบทโดย Anne Hathaway) แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ปี และ Hayes Campbell (รับบทโดย Nicholas Galitzine) นักร้องหนุ่มวัย 24 ปีแห่งวง August Moon วงบอยแบนด์ที่โด่งดังระดับโลก เนื่องจากความต่างของทั้งคู่ ทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายมาคอยขวางกั้น ทั้งเรื่องที่ความต่างของอายุ ไปจนถึงเรื่องที่ Solène มีลูกติด ซึ่งท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรกันนะ

 

The Idea of you หนังเรื่องนี้ต้องยอมรับมาเขาทำออกมาได้ดีมากๆจริง เปรียบเทียบความต่างวัยได้จนน่าเหลือเชื่อ เอาความรักที่มากกว่าแค่คนสองคนเข้ามาเกี่ยวได้ดี เหมือนที่พูดไปข้างตน ตัวนางเอกเองก็มีลูกติด มีภาระผูกพันธ์ที่ต้องติดต่อกับสามีเก่า และตัวพระเอกเองก็เป็นนักร้องที่ดังมาก เมื่อมาถึงตรงนี้ฟังๆดูก็ช่างน้ำเน่าเสียเหลือเกิน แต่การเล่าปูมหลังของตัวละครนางเอกเอง เป็นอะไรที่ทำถึงมากๆ ด้วยไดอะล็อกแค่ซีนนั่งกินข้าว แต่พอนางเอกเล่าเรื่องส่วนตัวของตัวเอง เรากลับเศร้าอย่างจับใจ ทำให้เราคิดว่าคนๆหนึ่งเมื่อเจอสิ่งที่ทำให้เสียใจ จนไม่อยากจะอยู่ตรงนี้ แต่ก็ยังเลือกในทางที่ดีสำหรับชีวิตครอบครัว แต่คนที่ควรจะอยู่ข้างๆก็คือสามีกลับไม่อยากเดินไปด้วยกันแล้ว มันเศร้ามากขนาดไหน โดยที่ตัวหนังไม่ต้องอินเสิร์ทภาพความเจ็บปวดใดๆเลย ต้องยอมรับว่า Anne Hathaway เขาก็สื่ออารมณ์ได้ดีมากๆจริงๆ

 

The Idea of You: release date, trailer, cast & what we know | What to Watch