ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Turtles All the Way Down (2024)

Turtles All the Way Down
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Turtles All the Way Down (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Turtles All the Way Down
แนว/ประเภท : Drama, Mystery, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hannah Marks
บทภาพยนตร์ : John Green, Elizabeth Berger, Isaac Aptaker
นักแสดง : Isabela Merced, Cree, Judy Reyes
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

Turtles All the Way Down จัดการกับความวิตกกังวลผ่าน Aza Holmes ตัวเอกวัย 17 ปี การเป็นอาซ่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอกำลังพยายาม... พยายามเป็นลูกสาวที่ดี เพื่อนที่ดี และนักเรียนที่ดี ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับความคิดครอบงำและครอบงำที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเธอไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อเธอได้กลับมาพบกับเดวิส ผู้ที่เธอแอบชอบในวัยเด็ก อาซ่าต้องเผชิญกับคำถามพื้นฐานเกี่ยวกับศักยภาพด้านความรัก ความสุข มิตรภาพ และความหวังของเธอ

 

Movie review: Turtles All the Way Down | Diversions | tbnweekly.com

IMDB : tt7737224

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อาซ่า (อิซาเบลา เมอร์เซด) เป็นวัยรุ่นขี้อายที่เป็นโรค OCD โดยพบว่าตัวเองมีความคิดที่รบกวนจิตใจเกี่ยวกับการติดเชื้อและไมโครไบโอมของมนุษย์ รู้สึกเหมือนกับตุ๊กตารัสเซียที่ไม่มีที่สิ้นสุดของบุคคลที่ไม่สามารถพบว่าตัวเองอยู่ในชั้นต่างๆ การดูแลสุขภาพจิตของเธอควบคู่ไปกับความเศร้าโศกของพ่อผู้ล่วงลับของเธอ และความทุกข์ใจที่จะถูกเข้าใจผิดจากการที่เธอคอยดูแลแม่ที่มีเจตนาดี (จูดี้ เรเยส) อาซ่ามักจะรู้สึกจมอยู่ในความเป็นมนุษย์ของเธอเอง เดซี เพื่อนสนิทของเธอ (ครี) ตรงกันข้ามกับเธอในทุกด้าน เป็นคนเข้าสังคมเก่ง มีไหวพริบ และไม่ใส่ใจตลอดเวลา บางครั้งก็ถึงขั้นประมาทเลินเล่อ

 

เมื่อมหาเศรษฐีในท้องถิ่นหลบหนีเพื่อหลีกเลี่ยงข้อกล่าวหาที่ค้างอยู่ เดซี่โน้มน้าวให้อาซ่าแอบเข้าไปในบ้านของเขาเพื่อค้นหาเบาะแส โดยหวังว่าจะได้เงินรางวัลมูลค่า 100,000 ดอลลาร์สำหรับข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เมื่อถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยจับได้ ความสง่างามในการช่วยชีวิตของพวกเขาจากการถูกเรียกตัวไปยังตำรวจก็คืออาซ่ารู้จักเดวิส ลูกชายของเจ้าสัว (เฟลิกซ์ มัลลาร์ด) จากช่วงฤดูร้อนในวัยเด็กที่ต้องอยู่ในค่ายเศร้าโศก การพบกันใหม่ครั้งนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากความหลงใหลในวัยเด็กไปสู่ความโรแมนติกที่กำลังผลิบาน แต่ในขณะที่ Aza ต้องการความใกล้ชิด ความวิตกกังวลที่คาดหวังไว้ก็ถูกแพร่กระจายโดยอิทธิพลอันกดดันจาก OCD ของเธอ

 

Turtles All the Way Down Pictures | Rotten Tomatoes