ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arcadian (2024)

Arcadian
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Arcadian (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Arcadian
แนว/ประเภท : Action, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Benjamin Brewer
บทภาพยนตร์ : Mike Nilon
นักแสดง : Nicolas Cage, Jaeden Martell, Maxwell Jenkins
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อที่นำแสดงโดย Nicolas Cage ต้องพาลูกๆของเค้าทั้ง 2 หนีจากเหตุการณ์ความวุ่นวายช่วงโลกล่มสลายไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย หนังตัดมาที่อีก 15 ปีต่อมา เมื่อลูกๆเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ใช้ชีวิตเป็นแล้ว ครอบครัวนี้ยังต้องมาเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่มันจะบุกมาทุกๆคืน

Nicolas Cage Gets A Quiet Place To Call His Own With The Horror Movie  Arcadian [SXSW 2024]

IMDB : tt22939186

คะแนน : 6.9

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แก่นหลักของ Arcadian คือการเอาชีวิตรอด มันไม่ได้หวือหวาด้วยฉากแอ็คชั่นตลอดเวลา แต่กลับมาพร้อมความตึงเครียดในระดับที่แทบจะจับต้องได้ เราจะลุ้นไปกับทุกทางเลือกของตัวละคร ทุกเสียงกิ่งไม้หัก ทุกวินาทีที่รอคอยพระอาทิตย์ขึ้น เราได้เห็นการวางหมากอย่างระมัดระวัง การรับมือกับความสิ้นหวัง และการต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิต หนังเล่าเรื่องอย่างชาญฉลาด ซ่อนปมไว้ให้เราสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปของพวกเขา เราไม่ได้รับคำตอบแบบสำเร็จรูปทุกอย่าง แต่ได้ร่วมกันปะติดปะต่อเบาะแสผ่านสายตาของตัวละคร ทำให้เรารู้สึกผูกพันกับการดิ้นรนของพวกเขา โลกใน Arcadian ให้ความรู้สึกเป็นปฏิปักษ์อย่างแท้จริง มันมืดมิด อันตราย และคลุมเครือ นี่ไม่ใช่หนังซอมบี้ หนังเอเลี่ยนบุกโลกทั่วไป แต่เป็นภัยคุกคามที่แปลกประหลาดกว่านั้น มันเล่นกับความกลัวที่เป็นสากลอย่างความมืด และสัตว์นักล่าที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน

นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) มอบการแสดงอันทรงพลังและน่าจดจำในฐานะพ่อผู้ปกป้อง การันตีความเข้มข้นระดับตำนานของเขา เราได้เห็นความเปราะบางภายใต้เปลือกนอกที่แข็งแกร่ง ซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัวกับช่วงเวลาที่ต้องระเบิดอารมณ์อย่างดิบเถื่อน ฝาแฝด เจเดน มาร์เทลล์ และ แม็กซ์เวล เจนกิ้นส์ เคมีการแสดงของทั้งคู่เข้ากันดีมาก เราเชื่อในสายสัมพันธ์พี่น้องที่ทั้งรักและขัดแย้งกันในแบบที่สมจริง การที่ตัวละครเอกเป็นวัยรุ่นช่วยสร้างความรู้สึกแตกต่างจากหนังแนวนี้เรื่องอื่นๆ ทำให้เรายิ่งลุ้นและผูกพันกับชะตากรรมของพวกเขา

 

Arcadian' Review: Nicolas Cage Leads So-So Post-Apocalyptic Drama