ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Influence (2022)

Bad Influence [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Bad Influence (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Bad Influence
แนว/ประเภท : Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bill Corcoran
บทภาพยนตร์ : Adam Rockoff
นักแสดง : Jennie Garth, Devin Cecchetto, Kayleigh Shikanai
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีความสุขมากเมื่อลูกสาวของเธอได้รู้จักเพื่อนที่โรงเรียนมัธยมแห่งใหม่ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ไม่นานนัก ก็เห็นได้ชัดว่านักเรียนกลุ่มนี้ปฏิบัติตามหลักศีลธรรมของตนเอง ซึ่งแปลกประหลาด เอาแต่ใจตัวเอง และอาจเป็นอันตรายได้

 

Bad Influence' Review- A Film Without Any Influence | Film Fugitives

IMDB : tt19866304

คะแนน : 5.2

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bad Influence ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ลิลี่ มิลเลอร์และโจแอน มิลเลอร์ แม่ม่ายของเธอ เริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองใหม่ ในกรณีของลิลลี่ มันมีโรงเรียนใหม่อยู่ด้วย ซึ่งจู่ๆ เธอก็ผูกมิตรกับกลุ่มนักเรียนที่นำโดยไวโอเล็ต ลอว์เรนซ์ และยังประกอบด้วยเพื่อนนักเรียนเดเร็ก เอวา และปีเตอร์ด้วย ขณะที่ลิลี่เรียนรู้อย่างรวดเร็ว กลุ่มของไวโอเล็ตเชื่อมโยงกันด้วยความคลั่งไคล้เซนิธ หนังสือชุดที่มีข้อความ (อ้างอิงจากไวโอเล็ต) ระบุว่าเธอและคนอื่นๆ สามารถทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการโดยไม่มีการสะท้อนกลับหรือข้อสงสัย

 

ในระหว่างการประชุมกลุ่มครั้งหนึ่ง ลิลี่บังเอิญไปเจอเพื่อนนักเรียนอย่างอแมนดา ปีเตอร์สัน และทำโยเกิร์ตหกใส่เธอ ส่งผลให้อแมนดาตอบกลับอย่างหยาบคาย เย็นวันนั้น เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลังจากสายเบรกในรถของแจ็ก แฟนของอแมนดาถูกตัดขาด ผลก็คือแจ็คถูกฆ่าตายและอแมนดาต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า แม้ว่าไวโอเล็ตจะบอกลิลี่ว่าโลกนี้น่าอยู่ขึ้นถ้าไม่มีอแมนดาอยู่ในนั้น ต่อมาลิลี่ได้พบกับแม่ของไวโอเล็ต ฮาร์เปอร์ และหลังจากเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอย่างเป็นทางการ ทัศนคติของเธอกับโจนก็เริ่มเปลี่ยนไป และไม่ได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

โจนพูดถึงเพื่อนใหม่ของลิลี่ให้รู้จักกับไดแอน เพื่อนของเธอเอง ซึ่งเปิดเผยว่าไวโอเล็ตมีอดีตอันมืดมน เช่นเดียวกับพี่สาวของเธอ เธอเสริมว่าพี่สาวน้องสาวทั้งสองคนอาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพ่อแม่ของเธอ โดยโจนบอกว่าเธอได้พบกับฮาร์เปอร์ แม่ของไวโอเล็ต เพียงแต่ไดแอนจะบอกว่าผู้หญิงที่เธอพบคือน้องสาวของไวโอเล็ต หลังจากตรวจดูน้องสาวทั้งสองคน โจนพยายามแจ้งลิลี่ซึ่งไม่เชื่อคำให้การของแม่ของเธอ อย่างไรก็ตาม ในเย็นวันนั้น ไวโอเล็ตเปิดเผยว่าเธอและฮาร์เปอร์ได้ฆาตกรรมพ่อแม่ของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาทำร้ายเด็กผู้หญิงทั้งทางวาจาและทางร่างกาย เธอยังพยายามที่จะหลอกให้ลิลี่เชื่อว่าโจนก็เช่นเดียวกัน และเธอควรจะฆ่าแม่ของเธอ ในขณะเดียวกันก็ขู่ว่าจะทำร้ายลิลี่ถ้าเธอเคยบอกความลับของเธอ

 

แผนการฆาตกรรมถูกกำหนดไว้แล้ว แต่เมื่อไวโอเล็ตรู้ มันเป็นกับดัก เพราะจริงๆ แล้วคนที่สวมเสื้อผ้าของโจนคือเดเร็ก ซึ่งหยิบจี้ของไวโอเล็ตออกมาและเปิดเผยว่าเขาได้มันมาจากอแมนดา เหมือนอยู่ในที่เกิดเหตุ ของอุบัติเหตุที่ไวโอเล็ตก่อขึ้น โจนบันทึกทุกอย่างไว้ และส่งผลให้ไวโอเล็ตถูกจับ แต่มันก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ในขณะที่เดเร็กและลิลี่อยู่ที่สถานีเพื่อให้ปากคำ มีผู้หญิงคนหนึ่งมาเยี่ยมโจนที่แนะนำตัวเองว่าชื่อจีที แอนเดอร์สัน แต่จริงๆ แล้วมันคือฮาร์เปอร์ ลอว์เรนซ์ จีที เจอร์รี คาร์เตอร์แจ้งตัวตนของโจนแห่งฮาร์เปอร์ แต่ความพยายามของโจนที่จะออกไปถูกหยุดโดยฮาร์เปอร์ ซึ่งจ่อจ่อโจนและวางแผนที่จะฆ่าเธอเพื่อแก้แค้นที่พี่สาวของเธอถูกจับกุม เธอถูกคาร์เตอร์ยิงสาหัส ซึ่งมาถึงบ้านพร้อมกับดีเร็กและลิลี่; ในขณะเดียวกัน ฉากสุดท้ายแสดงให้เห็นไวโอเล็ตอยู่ที่สถาบันโรคจิตกำลังดูแลเพื่อนนักโทษของเธอ

 

และตอนนี้นางร้ายทั้งสามก็ปรากฏตัว

 

Jennie Garth on parenting, podcasts and her new Tubi thriller 'Bad Influence '