ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blood for Dust (2024)

Blood for Dust [บรรยายไทย by DoofilxTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Blood for Dust (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Blood for Dust
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rod Blackhurst
บทภาพยนตร์ : Rod Blackhurst, David Ebeltoft
นักแสดง : Scoot McNairy, Kit Harington, Josh Lucas
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

คลิฟ พนักงานขายที่กำลังเดินทางซึ่งจมอยู่กับภาระในการเลี้ยงดูครอบครัวของเขาและตำนานความฝันแบบอเมริกัน พบว่าตัวเองอยู่บนเส้นทางที่อันตรายหลังจากบังเอิญพบกับริคกี้ เพื่อนร่วมงานจากอดีตอันมืดมน

 

First Look: Scoot McNairy, Kit Harington in 'Blood for Dust'

IMDB : tt10669888

คะแนน : 6.6

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของพนักงานขายที่ต้องเดินทางดิ้นรนซึ่งถูกหลอกหลอนด้วยอาชญากรรมจากอดีตของเขา เขาตัดสินใจเอามือสกปรกยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขาหมดหวังเรื่องเงิน อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้าปี 2023 (และยังห่างไกลจากภาพยนตร์แอคชั่นที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2023) ยังขาดการทำให้ผู้ชมใส่ใจตัวละครเอก (หรือตัวละครใดๆ ก็ตาม)

 

แม้จะขาดการพัฒนาตัวละครที่มีความหมายและน่าประหลาดใจ แต่คุณลักษณะที่ดีอย่างหนึ่งที่ Blood for Dust มีก็คือนักแสดงที่น่าประทับใจ ซึ่งรวมถึงนักแสดงชื่อดังไม่กี่คน รวมถึง Kit Harington ดาราจาก Game of Thrones ที่รับบท Ricky ร่วมกับ Scoot McNairy เป็น Cliff และ Josh Lucas เป็น John และอื่นๆ อีกมากมาย น่าเสียดายที่นักแสดงไม่ได้รับมอบหมายให้ร่วมงานด้วยมากนัก เนื่องจากเรื่องราวของแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญขาดความลึกซึ้ง ความประหลาดใจ และความน่าสนใจ

 

Blood for Dust เริ่มต้นจากข้อความที่น่าตกใจซึ่งดูเหมือนจะกำหนดโทนของภาพยนตร์ แต่ฉากเปิดเรื่องสัญญาว่าเรื่องราวจะน่าสนใจมากกว่าที่คิด สำหรับจุดประสงค์และวัตถุประสงค์ทั้งหมด ภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญสามารถสรุปได้ในประโยคเดียว พนักงานขายที่น่าเบื่อทำงานได้แย่มาก ดังนั้นเขาจึงหันไปพึ่งอาชญากรรม ซึ่งเขาก็ทำได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ (หรือไม่น่าแปลกใจนักสำหรับการเล่าเรื่อง) ถึงแม้จะมีโทนเสียงที่มืดมน โหดร้าย และเข้มข้น แต่มันก็ง่ายที่จะลืมอย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นใน Blood for Dust และแรงจูงใจของตัวละคร

 

Blood for Dust พยายามรวมส่วนที่ดีที่สุดของ Fargo และ Breaking Bad เข้าด้วยกัน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เข้าใจสิ่งที่ทำให้ทั้งน่าจดจำและน่าสนใจ ในกรณีนี้ การเลียนแบบไม่ใช่รูปแบบการเยินยอที่จริงใจที่สุด ความตื่นเต้นนี้เกิดขึ้นได้เพียงช่วงสั้นๆ นอกเหนือจากฉากเปิดเรื่องและซีเควนซ์ตรงกลางที่พลิกบทไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ไม่กี่เรื่องของภาพยนตร์ ดังนั้นโครงเรื่องจึงน่าเบื่อมากกว่าน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ ตอนจบของ Blood for Dust นั้นคาดเดาได้เนื่องจากมีการบอกเล่าเรื่องราวนี้หลายครั้งในภาพยนตร์และรายการอื่นๆ ซึ่งหลายเรื่องทำได้ดีกว่า

 

Blood For Dust' Review: Scoot McNairy And Kit Harington Star In Gritty  Indie Crime Thriller